They Are Billions Việt Hóa

They Are Billions là một trò chơi chiến lược trong tương lai xa về việc xây dựng và quản lý các thuộc địa của con người sau khi một thảm họa zombie gần như tiêu diệt toàn bộ loài người. Bây giờ chỉ còn lại vài nghìn người còn sống phải vật lộn để tồn tại dưới sự đe dọa của dịch bệnh. Hàng tỷ người bị nhiễm bệnh lang thang khắp thế giới thành những đàn lớn tìm kiếm những thuộc địa cuối cùng của con người còn sống.

Dẫn đầu chiến dịch dưới sự chỉ huy của Quintus Crane, người cai trị Đế chế mới, và tái chiếm những vùng đất bị tàn phá bởi những kẻ bị nhiễm bệnh.

48 nhiệm vụ với hơn 60 giờ chơi.

Xây dựng các thuộc địa kiên cố để sinh tồn ở những vùng đất bị nhiễm bệnh

Tiêu diệt đàn quái vật bị nhiễm bệnh với Quân đội Đế chế.

Khiến các thuộc địa của bạn phát triển với hơn 90 công nghệ có sẵn.

Khám phá các pháo đài cổ của con người với Anh hùng của bạn.

Khám phá câu chuyện đằng sau ngày tận thế… đại dịch bắt đầu như thế nào?

Ở chế độ này, một thế giới ngẫu nhiên được tạo ra với các sự kiện, thời tiết, địa lý và dân số bị nhiễm của riêng nó. Bạn phải xây dựng một thuộc địa thành công phải tồn tại trong một khoảng thời gian cụ thể trước các đàn bị nhiễm. Đây là một chế độ chơi nhanh và cực kỳ gây nghiện. Chúng tôi có kế hoạch phát hành một thử thách trong tuần, trong đó tất cả người chơi phải chơi cùng một bản đồ ngẫu nhiên. Những điểm số tốt nhất sẽ được công bố trên bảng xếp hạng.

Đây là một trò chơi chiến lược thời gian thực, nhưng đừng quá lo lắng. Bạn có thể tạm dừng hành động để đưa ra những quyết định chiến lược và chiến thuật tốt nhất.
Ở Chế độ Tạm dừng, bạn có thể đặt các cấu trúc để xây dựng, ra lệnh cho quân đội của mình hoặc tham khảo tất cả thông tin của trò chơi.
Trò chơi này hoàn toàn dựa trên chiến lược, không phải hiệu suất của người chơi hoặc kỹ năng ghi nhớ và thực hiện nhanh chóng hàng chục lệnh quan trọng của người chơi. Hãy tạm dừng trò chơi và dành thời gian bạn cần!

Xây dựng nhà ở và kiếm thức ăn cho những người định cư. Họ sẽ đến sống và làm việc cho thuộc địa.
Thu thập tài nguyên từ môi trường bằng cách sử dụng nhiều cấu trúc tòa nhà khác nhau. Nâng cấp các tòa nhà để làm cho chúng hiệu quả hơn.
Mở rộng phân phối năng lượng của thuộc địa bằng cách đặt Tháp Tesla và xây dựng các nhà máy và nhà máy điện để cung cấp năng lượng cho các tòa nhà của bạn.
Xây dựng tường, cổng, tháp và các công trình để quan sát xung quanh. Đừng để những kẻ bị nhiễm chiếm lấy thuộc địa!

Những loại người nào muốn chiến đấu với những kẻ bị nhiễm bệnh?
Chỉ có những kẻ điên rồ nhất. Huấn luyện và ký hợp đồng với lính đánh thuê để bảo vệ thuộc địa. Họ đòi tiền và thức ăn, và bạn sẽ phải lắng nghe những lời bình luận tồi tệ của họ, nhưng những anh hùng bị hành hạ này sẽ là vũ khí tốt nhất của bạn để tiêu diệt những kẻ bị nhiễm bệnh.
Mỗi đơn vị là duy nhất và có kỹ năng và tính cách riêng – hãy khám phá chúng!

Vâng! Có hàng tỉ con! Thế giới đầy rẫy những sinh vật bị nhiễm… chúng lang thang, đánh hơi và lắng nghe. Mỗi con đều có AI riêng. Hãy gây tiếng ồn và chúng sẽ đến – hãy giết một số con để tiếp cận một mỏ dầu và hàng trăm con sẽ đến để điều tra.
Chúng tôi đã tạo ra công cụ tùy chỉnh của mình để xử lý hàng ngàn đàn bị nhiễm, lên đến 20.000 đơn vị trong thời gian thực.
Bạn có nghĩ rằng thuộc địa của bạn an toàn không? Hãy chờ những đàn hàng ngàn người bị nhiễm đang lang thang khắp thế giới. Đôi khi thuộc địa của bạn nằm trên đường đi của chúng!

Nếu chỉ một trong số những người bị nhiễm bệnh đột nhập vào một tòa nhà, tất cả các thuộc địa và công nhân bên trong sẽ bị nhiễm bệnh. Sau đó, những công nhân bị nhiễm bệnh sẽ chạy điên cuồng để lây nhiễm sang nhiều tòa nhà khác. Phải diệt trừ các bệnh truyền nhiễm ngay từ đầu, nếu không, nó sẽ phát triển theo cấp số nhân và trở nên không thể kiểm soát.

Hãy chuẩn bị để thưởng thức những đồ họa có độ nét cực cao này. Các nghệ sĩ của chúng tôi đã tạo ra hàng tấn tác phẩm nghệ thuật: Những tòa nhà đẹp đẽ với hoạt ảnh riêng, hàng nghìn khung hình hoạt ảnh để có được những chuyển động mượt mà nhất và mọi thứ đều theo phong cách Steampunk và Victoria điên rồ!

Thể loại: Xây thành, Mô phỏng thuộc địa, Chiến thuật, Zombie, Sinh tồn,…

Hệ máy: PC

Dịch thuật: AI – GPT

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: They Are Billions

Nếu thích thì nhớ ủng hộ Mê Việt Hóa nghe (Ấn đây nè)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *