Medieval Dynasty Việt Hoá

Tìm một mảnh đất để xây dựng ngôi nhà của bạn. Bạn bắt đầu với vai trò một người nông dân hay thợ săn đơn giản, nhưng sau khi bạn tích lũy thêm kinh nghiệm, học hỏi và trau dồi kỹ năng, bạn có thể trở thành người đứng đầu một thị trấn thịnh vượng. Thiết kế, xây dựng và cải thiện ngôi nhà của bạn – từ một túp lều đơn sơ đến một trang trại rộng lớn. Thuyết phục mọi người gia nhập làng của bạn. Tìm kiếm tình yêu đích thực và tạo dựng một gia đình, đảm bảo sự kế thừa của dòng dõi của bạn. Chơi đơn hoặc hợp tác với bạn bè và cùng nhau khám phá thế giới thời trung cổ xinh đẹp nhưng khắc nghiệt trong Chế độ Hợp tác.

Một thế giới mở rộng lớn đang chờ đón bạn. Đối mặt với những tháng hè nóng bức và mùa đông lạnh giá và đảm bảo rằng cả bạn và người dân của bạn không thiếu thốn bất cứ điều gì.

Medieval Dynasty sẽ thu hút bạn với sự kết hợp thể loại độc đáo của nó để mang đến trải nghiệm thời trung cổ tuyệt vời nhất!

Thách thức mùa màng: Đảm bảo rằng cả bạn và dân số của bạn không bị đói hoặc chết khát. Săn bắt động vật hoang dã, trồng trọt hoặc trao đổi tài nguyên để sẵn sàng cho mọi thứ.

Nó nằm trong tay bạn: Nếu không có công cụ phù hợp, bạn sẽ không đi được đâu – cho dù bạn đang săn bắn, chặt cây, thu hoạch hay xây dựng. Nhưng hãy cẩn thận với sự hao mòn để chiếc cuốc của bạn không trở nên vô dụng giữa chốn hoang vu.

Sống và học hỏi: Phát triển nhân vật của bạn, chuyên môn hóa hoặc trở thành một người đa tài khi bạn tương tác với NPC, chăm sóc gia đình, khám phá thế giới tươi đẹp hoặc hoàn thành nhiệm vụ cho người khác.

Khởi đầu một ngôi làng: Bạn là một nhà quy hoạch đô thị, người xây dựng và người quản lý tất cả trong một! Phối hợp bố cục, quản lý cư dân, thu thập tài nguyên, sản xuất hàng hóa và buôn bán để giúp cộng đồng phát triển và thịnh vượng.

Thế giới thời trung cổ, với những nguy hiểm và khung cảnh tuyệt đẹp đang ở trong tầm tay bạn!

  • Thế giới mở thực tế: Khám phá hai bản đồ rộng lớn, Thung lũng (Solo) và The Oxbow (Solo và Hợp tác) trong một thế giới mở tuyệt đẹp.
  • Chơi nhiều người hợp tác: Hợp tác với tối đa 4 người bạn để có trải nghiệm chơi game hợp tác.
  • Tùy chỉnh nhân vật: Cá nhân hóa hình đại diện của bạn với một trình tạo nhân vật chi tiết.
  • Chủ nghĩa hiện thực môi trường năng động: Tắm mình trong chu kỳ 4 mùa hoàn chỉnh với chuyển tiếp ngày/đêm năng động và thời tiết thực tế, tất cả trong khi tích cực tương tác với môi trường, từ việc chặt cây đến khám phá hang động.
  • Đa dạng cấu trúc và nội thất: Tạo ra một loạt các tòa nhà hơn 25 tòa nhà, từ những túp lều khiêm tốn đến những ngôi nhà bằng đá chắc chắn, và cá nhân hóa chúng với một lựa chọn hơn 120 đồ nội thất và trang trí.
  • Chế tạo rộng rãi: Chế tạo hơn 300 món đồ, bao gồm vũ khí, dụng cụ, đồ nội thất và quần áo.
  • Tương tác động vật hoang dã: Gặp gỡ sói, lợn rừng, hươu, bò rừng và nhiều động vật hoang dã khác sinh sống trong rừng.
  • Cơ chế sinh tồn: Theo dõi mức độ thức ăn, nước uống, sức khỏe và sức chịu đựng của bạn.
  • Cây kỹ năng: Phát triển nhân vật của bạn bằng cách mua kỹ năng mới.
  • Các sự kiện độc đáo: Trải nghiệm các sự kiện và quyết định năng động với tác động trực tiếp đến lối chơi.
  • Nhiệm vụ và Kinh tế: Tham gia vào các nhiệm vụ, giao dịch và hoạt động kinh tế.
  • Động lực xã hội và Xây dựng gia đình: Tạo mối liên kết với NPC, thành lập gia đình riêng và phát triển các mối quan hệ có thể dẫn đến niềm vui làm cha mẹ trong trò chơi và cung cấp cho bạn cơ hội truyền lại di sản của mình cho thế hệ tiếp theo.
  • Môi trường tương tác: Bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh rộng lớn thay đổi năng động theo hành động của bạn. Chặt cây, thu thập tài nguyên hoặc khám phá những hang động bí ẩn: Ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ tìm thấy điều gì đó mới để khám phá.

Thể loại: Chơi nhiều người, Phối hợp, Trung cổ, Chơi đơn,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Medieval Dynasty