Linh Điền Một Phương – Immortal Life Việt Hoá

Tựa game 《 Linh Điền Một Phương 》  là một trò chơi nhập vai + mô phỏng kinh doanh kết hợp nhiều yếu tố khác nhau như tu luyện, mô phỏng nông trại, quản lý gia đình, xây dựng môn phái và giao tiếp xã hội. Với nhiều lựa chọn phong phú, bạn có thể lựa chọn cách sống tu luyện như thế nào, tất cả phụ thuộc vào lựa chọn của bạn.

Phiên bản chính thức của Linh Điền Một Phươngđã được phát hành, xin chào tất cả các đạo hữu đến thăm Sơn Lam Cốc.

Linh Điền Một Phương là một trò chơi mô phỏng cuộc sống cho phép người chơi trồng trọt, tu luyện, quản lý thung lũng và cùng với các NPC có tính cách khác nhau để cùng nhau chấn hưng môn phái.

Giống như cuộc sống thực tế, trò chơi không có con đường mục tiêu đã định sẵn, nhưng có nhiều khả năng khác nhau. Người chơi có thể ẩn mình tu đạo trong thung lũng núi tiên, hoặc tận hưởng hương vị của thế tục trong phố xá phồn hoa. Mỗi người đều có một giấc mơ tu tiên trong lòng, và Linh Điền Một Phương chính là thế giới tu tiên nhàn nhã mà chúng tôi tưởng tượng, hy vọng bạn cũng sẽ thích nó.

Dạo bước trên đồng quê, sử dụng pháp bảo và tiên pháp để khai hoang linh điền, tưới linh thực. Trong sự biến đổi của ngày nắng mưa, bốn mùa, hãy quản lý linh điền của riêng bạn.

Câu cá sông, nấu ăn sơn hào hải vị, khai thác mỏ, chặt cây, chế tác đồ nội thất… Người ta thường nói, nhiều kỹ năng không hại gì!

Ngoài việc trồng trọt và chấn hưng môn phái, bạn cũng đừng quên tu luyện hàng ngày.

Khám phá hang động bí cảnh, khai thác kho báu mạch linh. Sử dụng các loại tiên pháp để đánh bại yêu thú.

Các sư huynh sư đệ trong môn phái có tính cách khác nhau, sở thích cũng khác nhau, sự hiểu biết và theo đuổi của họ về tu tiên cũng khác nhau. Hãy phát triển tình huynh đệ đồng môn với họ, và cùng người bạn yêu thích ngắm nhìn sự thay đổi ngày đêm của núi rừng, sự luân chuyển của bốn mùa. Bạn cũng có thể mời họ cùng sống với bạn.

Kiếm linh thạch, xây nhà, mở rộng đất đai, xây dựng thiên đường thanh tịnh giữa thung lũng quê hương.

Thể loại: Nông nghiệp, Chế tạo, Giả lập nông trại, Câu cá,…

Hệ máy: PC (zh – vi)

Dịch thuật: ViệtPhrase,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Linh Điền Một Phương