Quỷ Cốc Bát Hoang – Tale of Immortal Việt Hoá

Tựa game nhập vai tu tiên sandbox thế giới mở kết hợp hệ thống tu luyện cùng bối cảnh văn hóa Sơn Hải Kinh. Người chơi sẽ thể nghiệm hành trình tu luyện từ một phàm nhân trở thành cường giả, chiến đấu với yêu thú trong Sơn Hải Kinh. Liệu ngươi có thể giữ vững bản tâm, chiến đấu với khó khăn; đưa ra lựa chọn cẩn trọng và nắm giữ vận mệnh của mình.

Tích niên tằng độc 《Sơn Hải Kinh》, sở xưng quái thú đa dị danh.
Âm dương biến huyễn mỹ bất hữu, dị vật phi dị diệc phi thần.

Quỷ Cốc Bát Hoangngoài Tài – Đạo – Pháp – Địa, còn có yêu thú huyền bí, bí cảnh nguy hiểm, lạch trời khó vượt, bí bảo rực rỡ tứ phương đang chờ được khám phá.

Ngươi sẽ bắt đầu hành trình từ một tu sĩ Luyện Khí Kỳ nhỏ bé ở thôn quê, tu luyện, trở nên mạnh mẽ, trải qua vô số hung hiểm cửu tử nhất sinh. Mỗi lần đột phá, ngươi có thể nghịch thiên cải mệnh, giúp ngươi vượt mọi chông gai, vượt qua ngũ đại châu, thống trị thiên hạ, lại xông tới Thiên Nguyên Sơn hướng Thiên Đạo mà vấn.


Hệ sinh thái tương tác hoàn chỉnh cho các NPC. Họ “sống” trong thế giới này, có mạng lưới quan hệ bằng hữu, thân tộc và quỹ đạo nhân sinh riêng biệt, không bị giới hạn bởi tiến độ của người chơi.
Trừ khi ngươi quyết định xuất thủ can thiệp.
Là ngươi nhưng cứu vớt thiên hạ, dắt tay hồng nhan. | Là ngươi nhưng độc lai độc vãng, tùy ý ân cừu. | Là ngươi cũng có thể nghịch thiên mà đi, là địch với cả thế giới.
Cùng NPC luận bàn võ nghệ, truyền thụ đạo tâm, bái sư học nghệ, thu đồ thụ nghiệp. Cùng NPC Tại phòng đấu giá cạnh tranh gay gắt, kết thúc sau rút đao khiêu chiến hoặc mượn gió bẻ măng. Ngươi sẽ thành một phần của bức tranh muôn màu muôn vẻ – tu tiên giới, là rực rỡ hào quang hay vẫn là yên lặng tu hành, đều nhìn ngươi lựa chọn như thế nào

Anh hùng cứu mỹ nhân? Người yêu vì ngươi tranh giành tình nhân? Năm mươi năm ước hẹn? Cuốn vào tổ chức thần bí minh tranh ám đấu? Lượn di tích gặp bảo? Lại bị đoạt bảo?
Tất cả những điều này đều có thể phát sinh ở trên người ngươi.
Ngoài việc tương tác với NPC, nơi này còn có sự kiện ngẫu nhiên phong phú cùng nhiệm vụ chi nhánh, tại ngươi đang đi đường cho kinh hỉ. Có lẽ sẽ để ngươi phiền não, cho ngươi ăn đao, cũng có thể là để ngươi biến nguy thành an, thậm chí phá rồi lại lập. Tại một bước lại một bước lựa chọn quá trình, ngươi sẽ viết lên chỉ thuộc về ngươi, độc nhất vô nhị cố sự.

Chúng tôi đã xây dựng lối chơi quản lý tông môn, với tư cách là đệ tử, trưởng lão và tông chủ sẽ có những thể nghiệm khác nhau. Ngươi có thể gia nhập tông môn lớn, bắt đầu từ đệ tử cấp thấp nhất, từng bước leo lên nấc thang quyền lực. Cũng có thể đầu quân vào một tông môn nhỏ đang lụi tàn, xoay chuyển tình thế, dẫn dắt tông môn vực dậy mạnh mẽ.
Đệ tử có thể hoàn thành nhiệm vụ tông môn, tham gia đại hội tông môn, hoặc cùng các sư huynh đệ ra trận chiến đấu, tích lũy tài nguyên cho tông môn, giành vinh quang cho tông môn, mở rộng lãnh thổ cho tông môn.
Trưởng lão có thể quản lý đệ tử dưới quyền, truyền đạo thụ nghiệp, phân công nhiệm vụ, thúc đẩy sự phát triển của tông môn, tại đại chiến tông môn có thể chỉ đạo đệ tử xông pha đại sát tứ phương.
Tông chủ cần trù tính trật tự của toàn tông, lập kế hoạch xâm lược và phòng thủ, tấn công và phòng thủ các điểm tài nguyên như linh quáng, thậm chí chiếm đóng tông môn của người khác, đoạt lấy cải mệnh nghịch thiên và bí tịch độc quyền.
Nhất thống Bát Hoang, chỉ cần ngươi có chí khí hoài bão lớn cùng thủ đoạn sắt đá, thì không còn chỉ là ảo tưởng nữa.

Để xông xáo thế giới này, cần phải có tuyệt kỹ phòng thân.
Tâm pháp bồi đắp căn cơ, võ kỹ/linh kỹ dò xét sâu cạn, thân pháp sáng tạo cơ hội, tuyệt kỹ tạo ưu thế, thần thông định càn khôn. Các bí tịch khác nhau có đặc tính khác nhau.
Tu tiên giả còn có 12 đại linh căn, đối ứng khác biệt lưu phái, ngươi có thể lựa chọn sở trường một đường, hoặc phát triển toàn diện. 12 chủng linh căn đều có đối ứng công pháp bí tịch, sắp xếp tổ hợp tạo thành phong phú lưu phái, ai mạnh ai yếu, đều từ ngươi phân tích.
Thành trấn Lang Gia Các, tông môn Công Pháp Các, bí cảnh, các loại nhiệm vụ, thậm chí trong một cái hố đất ven đường, đều có thể phát hiện bí tịch quý hiếm, tràn ngập kinh hỉ.
Trên thế giới này còn có trên trăm loại yêu thú quý hiếm, vô số tu tiên giả, quỷ quái, tiên nhân để ngươi kiểm chứng thực lực của mình. Khiêu chiến Thăng tiên lôi đài, xông pha bảng xếp hạng Tham huyền các châu, để chứng minh thực lực của mình. Ngươi có thể hay không đạp phá Minh Sơn chướng ngại một đường hướng về phía trước? Lưu phái ngươi xây dựng có thể vượt qua được sự sàng lọc của thời gian không?

Luyện ngon bản lĩnh tự thân, cũng đừng quên ngoại lực gia trì.
Tam đại thần khí khi khai cục, mỗi một cái đều sẽ mang cho ngươi một hệ thống độc nhất vô nhị. Song ngư bội có thể phục sinh bản thân và người được chọn, Hạo Thiên Nhãn có thể học trộm yêu thú kỹ năng, nhìn rõ càng nhiều tin tức, mà Luyện Yêu Hồ thì có thể để ngươi bắt được BOSS làm tiểu đệ, thay ngươi chiến đấu hoặc điều động tìm kiếm bảo vật.
Ngoài Thần khí khai cục, ngươi cũng có thể luyện chế chính ngươi pháp bảo, cũng thu phục khí linh cùng ngươi chiến đấu, ngoài ra khí linh còn có thể hỗ trợ ngươi thăm dò, phát động chuyên môn kỳ ngộ v.v.
Ở đây, ngươi còn có thể học tập luyện đan vẽ bùa, xem phong thủy, chế tác đủ loại đạo cụ giúp ngươi thăm dò thế giới, đùa giỡn cừu nhân, chiến đấu giết địch. Về phần như thế nào phát huy bọn chúng tác dụng chân chính, đều nhìn các vị đạo hữu lựa chọn ra sao.

Thể loại: Nhập vai chiến lược, Quản lý, Chơi đơn, Sandbox,…

Hệ máy: PC/SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI, Thần Tú…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Bấm Vào Đây (pass: meviethoa.com) [nếu cần]

Việt Hóa Bản Switch: Hiện chỉ trong vip [Chép vào contents] Update v1.0.5

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Quỷ Cốc Bát Hoang