STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN Việt Hoá

Trên vùng đất Cornelia bị bóng tối thống trị, để khôi phục ánh sáng của pha lê, nhân vật chính Jack đã lao vào thử thách tại nhiều hầm ngục khác nhau. Đây là một game nhập vai hành động đích thực.

Ngoài hành động đích thực với nhiều pha múa may quay cuồng và đánh bại kẻ thù, bạn còn có thể tùy chỉnh và phát triển nhân vật của mình bằng cách thu thập nhiều loại vũ khí cùng công việc khác nhau, cũng như nhiều cấp độ khó khác nhau.
Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm chơi game khác nhau.

final fantasy origin staff

Trong phần này, có những hầm ngục gợi nhớ đến các màn chơi xuất hiện trong các phần được đánh số(lô) của『FINAL FANTASY』.

「Hang ổ Hải Tặc」là sự tái hiện của hang động Sastasha trong『FINAL FANTASY XIV』. Đây là một hang động với những rạn san hô đầy màu sắc và khung cảnh kỳ ảo. Bên trong hang động, bạn sẽ tìm thấy con tàu của những tên cướp biển đang neo đậu.

「Thuần bạch linh phong」được lấy cảm hứng từ Núi Gagazet trong『FINAL FANTASY X』. Đây là một ngọn núi tuyết với những trận bão tuyết dữ dội và tuyết lở có thể cản trở hành trình của người chơi. Bên trong một hang động trên núi, có những bức tượng những người đang ngủ.

Ngoài ra, nhạc nền trong hầm ngục và cả khi chiến đấu cũng được lấy cảm hứng từ các phần được đánh số(lô) của『FINAL FANTASY』, mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người hâm mộ series『FINAL FANTASY』.

Thể loại: Hành động, Nhập vai (RPG), Phiêu lưu, 3D,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN