SOUTH PARK: SNOW DAY! Việt Hoá

Hãy cùng với Cartman, Stan, Kyle và Kenny, trong vinh quang ba chiều, để chúc mừng ngày tuyết rơi kỳ diệu nhất trong đời mỗi đứa trẻ – một ngày không phải đến trường! Một cơn bão tuyết lớn đã khiến thị trấn hỗn loạn và quan trọng hơn, NGHỈ HỌC. Chơi cùng với ba người bạn, sử dụng tính năng kết đôi, hoặc tự lập team chiến đấu với các đồng minh robot trong thành phố South Park phủ đầy tuyết. Tham gia chiến đấu sôi động, đầy hành động chống lại các phe phái đối địch trong một câu chuyện hoàn toàn mới, nơi ngươi đặt ra luật chơi. Trang bị những loại vũ khí độc đáo và triển khai khả năng đặc biệt có thể nâng cấp, mạnh mẽ trong cuộc phiêu lưu mới để cứu thế giới và thưởng thức một ngày không phải đến trường.

Từ South Park Digital Studios đã mang lại cho bạn “South Park: The Stick of Truth”, “South Park: The Fractured but Whole”, và “South Park: Phone Destroyer” nay giới thiệu chương tiếp theo trong hành trình của New Kid.

Chiến đấu qua thị trấn South Park phủ đầy tuyết trong trò chơi hiệp sĩ đồng đội 3D hoàn toàn mới này.
Một bão tuyết hùng tráng đã phủ kín thị trấn South Park và nay đến lượt Cartman, Stan, Kenny, Kyle, và ngươi, với tư cách là New Kid, giải cứu thị trấn khỏi mùa đông vô tận.
Trải nghiệm lối chơi đồng đội lần đầu tiên trong một trò chơi South Park với tới ba người bạn hoặc đồng minh robot – phát động những đòn tấn công mạnh mẽ, phối hợp chống lại kẻ thù của ngươi. Trang bị và nâng cấp vũ khí cận chiến và vũ khí xa lớn mạnh.
Triển khai khả năng đặc biệt và sức mạnh sẽ đưa đám đông kẻ thù và các đại boss quỳ gối.
Sử dụng phạm vi rộng lớn các trang phục biểu tượng và tùy chỉnh New Kid của ngươi với hàng triệu sự kết hợp khả dĩ từ mũ len đến áo phông Cheesy Poof đến 2 trái cà(chin balls).

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Hành động nhập vai, Hài,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: GGTrán, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: SOUTH PARK: SNOW DAY!