Thông báo bảo trì để cập nhật《Xạ Điêu》vào ngày 12 tháng 4, nâng cao chất lượng hình ảnh, tối ưu hóa toàn diện trải nghiệm chơi

 Các sư huynh sư tỷ thân mến:

Khi hoa liễu bay, màu xanh sẫm, sau khi hoa tử đằng nở, mùa xuân nồng nàn.
Rèm xanh ngoài hoa làm say đắm rượu, ánh nắng trên đường quê thu vào làn sương xanh.

Để mang đến cho mọi người trải nghiệm trò chơi tốt hơn, chúng tôi sẽ bảo trì máy chủ vào sáng thứ sáu tuần này (ngày 12 tháng 4) từ 5:10 đến 6:00. Trong thời gian bảo trì, tạm thời không thể vào máy chủ để trải nghiệm trò chơi. Nếu không thể hoàn thành bảo trì đúng giờ, thời gian mở máy chủ sẽ được gia hạn, gây bất tiện cho các sư huynh sư tỷ, kính mong thông cảm.

Đối với những bất tiện gây ra trong thời gian ngừng hoạt động, chúng tôi sẽ gửi tặng quà bảo trì qua thư trong trò chơi: Bao gồm Kim Nguyên Bảo ràng buộc × 500, Gà Tam Cúp × 1, Gói Quà Bạo Lực · Trung × 1, Bạc vụn × 5000, xin vui lòng nhận, các sư huynh sư tỷ có thể trực tuyến để nhận quà. (Cúi chào)

Kể từ khi thử nghiệm công khai, chúng tôi đã hoàn thành 234 bản cập nhật trực tuyến để khắc phục sự cố và tối ưu hóa trải nghiệm trò chơi. Đối với một số vấn đề về trải nghiệm không thể khắc phục trực tuyến, chúng tôi sẽ cập nhật sau khi bảo trì ngừng hoạt động lần này. Sau đây là thông tin chi tiết về bản cập nhật trò chơi ngày 12 tháng 4, xin các sư huynh sư tỷ xem qua:

1. Nâng cao chất lượng hình ảnh: Kể từ khi thử nghiệm công khai, tối ưu hóa chất lượng hình ảnh là một trong những trọng tâm công việc của chúng tôi.

Đối với các vấn đề như độ phân giải quá thấp, độ chính xác của kết cấu quá thấp, lỗi độ sâu trường ảnh của ống kính cốt truyện và chụp ảnh, thiếu ánh sáng dẫn đến cảm giác lập thể của nhân vật không đủ, chúng tôi đã tiến hành cập nhật nhanh chóng, khắc phục sơ bộ vấn đề hình ảnh mờ trên thiết bị di động.

Sau bản cập nhật này, chúng tôi sẽ mở chế độ khử răng cưa FSR cho chất lượng hình ảnh tiêu chuẩn trở lên trên thiết bị di động, trong các chế độ tương tác như nhào nặn khuôn mặt, kéo gần ống kính, Sảnh thời trang, Cửa hàng, v.v. để cải thiện độ nét của hình ảnh.

Đồng thời hoàn thành việc nâng cấp chất lượng tóc bạc toàn diện, tối ưu hóa độ bóng của tóc bạc, kết cấu sợi tóc và các vấn đề như đường viền đen ở kẽ tóc.

2. Mở chức năng quét mã đăng nhập trên máy tính toàn kênh, các thiếu hiệp đăng nhập bằng tài khoản kênh có thể trực tiếp sử dụng điện thoại quét mã đăng nhập vào máy tính sau khi tải xuống máy tính, trải nghiệm giang hồ nhập vai hơn!

3. Thêm chức năng làm mới thiên phú cảnh giới võ công, các thiếu hiệp có thể tiêu tốn 500 lượng bạc vụn mỗi lần trong trang chi tiết thiên phú cảnh giới để làm mới thiên phú ngẫu nhiên không giới hạn. Các thiếu hiệp nâng cấp cảnh giới lên Thiên vấn hóa cảnh, khi làm mới thiên phú cũng sẽ được chọn ngẫu nhiên từ nhóm thiên phú cảnh giới Thiên vấn hóa cảnh.

4. Thêm tùy chọn ẩn sư đệ, các thiếu hiệp có thể cài đặt trong giao diện cài đặt, sau khi cài đặt có thể ẩn sư đệ đi theo.

Cửa hàng ngoại hình ra mắt hộp quà tuyệt phẩm 9,9 nhân dân tệ hoàn toàn mới 「Tiêm vân yêu nguyệt」: Bao gồm 「Trang phục·Tiêm vân yêu nguyệt·Nam/Nữ」, 「Kiểu tóc·Tiêm vân yêu nguyệt·Nam/Nữ」 và 「Hoa tai·Lan·Nam/Nữ」; đồng thời sẽ ra mắt các sản phẩm đơn lẻ 「Kiểu tóc·Trâm thu hoa·Nam/Nữ」 và 「Đồ đeo lưng·Vân mạc phi âm」, hoan nghênh các thiếu hiệp đến mua sắm.

Tiêm vân yêu nguyệt·Nam

 Tiễn vân dao nguyệt·Nữ

Kể từ khi thử nghiệm công khai, các sư huynh sư tỷ đã đề cập đến các vấn đề như tầm nhìn quá gần trên thiết bị di động, chóng mặt 3D, chúng tôi đã thông qua bản cập nhật trực tuyến, kéo dài đáng kể tầm nhìn mặc định không phải chiến đấu, tầm nhìn chiến đấu mặc định và tầm nhìn xa nhất. Các sư huynh sư tỷ có thể điều chỉnh tầm nhìn mặc định thông qua menu trong trò chơi – cài đặt – góc nhìn.

Đồng thời, chúng tôi cũng cập nhật trực tuyến cảm giác điều khiển, giúp phản hồi di chuyển nhạy hơn, các sư huynh sư tỷ dễ dàng vượt qua nhiều loại chướng ngại vật hơn. Bản cập nhật này sẽ tập trung giải quyết các vấn đề như đi bộ chậm, phản hồi khởi động và xoay người, khó vượt mái nhà, thói quen quay phim, tùy chỉnh phím, v.v.:

1. Thêm chế độ lấy nét ống kính, sau khi điều chỉnh, nhân vật có thể ở giữa ống kính, thiếu hiệp có thể điều chỉnh tại cài đặt – góc nhìn – bật chuyển đổi bù trừ.

2. Tối ưu hóa phán đoán vượt chướng ngại vật. Sau khi cập nhật, khi thiếu hiệp nhảy về phía mái nhà, sẽ dễ dàng kích hoạt vượt mái nhà hơn, có thể dễ dàng nhảy lên đỉnh tháp Linh Thủy Viện, mái nhà, v.v. Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa các quy tắc, để thiếu hiệp sử dụng thiết bị di động có trải nghiệm vượt chướng ngại vật tốt hơn.

3. Tối ưu hóa cảm giác điều khiển khởi động và chuyển hướng khi di chuyển, nhân vật phản hồi nhạy hơn, trải nghiệm điều khiển mượt mà hơn.

4. Nâng cao tốc độ di chuyển ban đầu của nhân vật, đồng thời nâng cao tốc độ di chuyển do võ công giang hồ “Thần hành · Nhất”, “Thần hành · Nhị”, “Thần hành · Tam” cung cấp. Sau khi cập nhật, tốc độ di chuyển tổng thể của thiếu hiệp sẽ tăng lên một chút.

 5. Thêm chức năng tùy chỉnh phím chạy nước rút và nhảy trong cài đặt.

6. Tối ưu hóa điều kiện kích hoạt chạy nước rút trên thiết bị di động, hiện đẩy cần điều khiển di chuyển ra khỏi vùng điều khiển di chuyển là có thể tự động bắt đầu chạy nước rút.

1. Tối ưu hóa tỷ trọng khám phá của từng nội dung thu thập trong quá trình khám phá khu vực bản đồ, nâng cao tỷ lệ khám phá do đèn Kim Ô, đèn Ngân Thiềm, Chúng sinh giám, vật phẩm thu thập, v.v. cung cấp, giúp tỷ lệ khám phá dễ nâng cao hơn; và thêm phần thưởng tiến độ đạt 90% khám phá cho từng khu vực, phần thưởng là Cát quang phiến vũ × 1, Lễ bao khí phách · Nhỏ × 2, để thiếu hiệp có thể khám phá dễ dàng và có động lực hơn.

2、Giảm xuống ngũ luật linh thao tác độ phức tạp,hiện tại thiếu hiệp có thể dễ dàng hơn khi hoàn thành thử thách chơi Ngũ luật linh.

3、Giang hồ bản lĩnh trong Giang hồ duyệt lịch hiện sẽ tự động chuyển đổi thành điểm Tài hoa, không cần phải nhấp thủ công để đổi.

  Thêm hệ thống chiến báo và hiệu ứng thị khí –

1、Thêm hệ thống chiến báo vào phụ bản Bách luyện huyền quang, thiếu hiệp có thể kích hoạt phát sóng chiến đấu trong chiến đấu phụ bản Bách luyện huyền quang và tạo chiến báo sau khi đánh bại hiệp khách đối địch trong phụ bản, xem những khoảnh khắc nổi bật của phụ bản và chia sẻ chiến báo.

2、Trong Bách luyện huyền quang bình thường và khó, thêm hiệu ứng tăng cấp độ sĩ khí. Thiếu hiệp trong quá trình khiêu chiến, sau khi đạt đến thời gian khiêu chiến nhất định và toàn đội chiến bại, có thể nhận được hiệu ứng tăng sĩ khí, giúp mọi người thuận lợi vượt ải.

3、Tối ưu hóa hướng dẫn quy tắc trong bảng xếp hạng Luyện ngục Bách luyện huyền quang: ghi rõ thông tin và chi tiết về quy tắc xếp hạng, quy tắc tính điểm của bảng xếp hạng thông quan Luyện ngục đầu tiên và bảng xếp hạng khiêu chiến Luyện ngục.

4、Tối ưu hóa mô tả vật phẩm của danh hiệu bảng xếp hạng khiêu chiến Luyện ngục Bách luyện huyền quang, thêm quang vận độc quyền tính điểm bảng xếp hạng Luyện ngục Bách luyện huyền quang vào trang phục.

5、Phụ bản Luyện ngục Bách luyện huyền quang sẽ chính thức mở cửa vào lúc 12:00 trưa ngày 16 tháng 4, hoan nghênh các thiếu hiệp đến khiêu chiến!

1、「Tông sư chi lộ」sẽ tại bảo trì hậu chính thức khai mở,thiếu hiệp khả tại Tam cảnh-Viên mãn hậu vu Hoa niên-Chỉ dẫn giao diện xem chi tiết。

Nếu thiếu hiệp có thể hoàn thành tất cả các thử thách trong hai tuyến “Võ lâm thái đấu” và “Thiên hạ văn tông”, thì có thể thăng cấp tông sư, nhận được các đặc quyền cao quý như đầu mục, khung ảnh đại diện, nhãn trò chuyện, giúp thiếu hiệp nổi bật giữa biển người mênh mông, thể hiện sự xuất sắc.

1、Tối ưu hóa ngoại hình và khuôn mặt của một số nhân vật nam trong cốt truyện chính, nâng cao trải nghiệm cốt truyện giai đoạn đầu và cảm giác đắm chìm.

2、Toàn diện tối ưu hóa ngoại hình và khuôn mặt của nhân vật nữ, nâng cao chất lượng tổng thể của nhân vật nữ, giảm tình trạng ngoại hình quá trẻ.

1、Bạc thiềm châm·trói hoặc Kim ô bàn·trói giờ có thể hợp thành Ô thiềm la kinh·trói với Kim ô bàn hoặc Bạc thiềm châm.

2、Tại Vô Định Phường, Vương Phủ Triệu Vương và cửa hàng hành hiệp tại Sở Thuế Quan sẽ bày bán trang bị kỹ năng đặc biệt của cửa hàng Đồng Tâm, đạt đến cảnh giới thứ ba·trung kỳ là có thể mua được, đảm bảo thiếu hiệp dù có chọn phải vũ khí trùng lặp trong hộp tự chọn kỹ năng đặc biệt thì vẫn có thể thu thập đủ Bách Khí Phổ.

1、Khu vực cửa ải Thổ Thành có sự kiện thảo phạt đặc biệt mới, ban đêm (từ 19 giờ tối đến 2 giờ sáng), Bạo Lân Bạch Xà sẽ xuất hiện ngẫu nhiên. Cần lưu ý rằng Bạo Lân Bạch Xà không thuộc về thủ lĩnh Chúng Sinh Giám.

Ngoài ra, để đảm bảo trải nghiệm của thiếu hiệp, chúng tôi đã giảm ngưỡng nhận thưởng sự kiện này, đồng thời sẽ tối ưu hóa thời gian làm mới và nhắc nhở sự kiện này trong bản cập nhật cuối tháng 4. Các hướng dẫn liên quan đến Bạo Lân Bạch Xà cũng sẽ được cập nhật trong [Sư đệ Xạ Điêu].

  1. Giảm phạm vi kẻ địch ngoài hoang dã vào trận chiến, cải thiện vấn đề thiếu hiệp rất dễ bị quấy rầy khi khám phá ngoài hoang dã, do đó không thể thực hiện các thao tác tương tác khác.

1. Khi công kích nội công của hiệp thị Hàn Tiểu Oánh đạt 1600, thời gian hồi chiêu của chiêu thức đánh mạnh [Tiếp Thiên Liên Diệp] được tăng từ 3 giây lên 10 giây, đồng thời khi trúng mục tiêu sẽ có thêm hiệu ứng làm chậm 50%, kéo dài 5 giây.

2. Hiệu ứng giảm sát thương nhận được sau khi hiệp thị Quách Tĩnh tung ra chiêu thức đánh mạnh [Thái Sơn Áp Đỉnh] được tăng lên, đồng thời thời gian kéo dài từ 6 giây lên 12 giây.

3. Nâng cao trí thông minh của AI chiến đấu của hiệp thị, tối ưu hóa trải nghiệm chiến đấu của hiệp thị, sau này cũng sẽ liên tục nâng cao trí thông minh của hiệp thị.

1. Rút ngắn thời gian công bố của một số mặt hàng có thể giao dịch trên sàn giao dịch, thời gian công bố của Cửu khúc châu, Kim ô bàn và Ngân thiềm châm được rút ngắn xuống còn 15 phút.

2、Hệ thống giao dịch thêm chức năng nhắc nhở hàng đợi cướp mua, thời gian hàng đợi cướp mua sẽ được kéo dài từ 3 giây lên 5 giây.

3、Để đảm bảo tính công bằng, khi thực hiện nhiều thao tác nhấp chuột nhanh trong giao dịch, giao dịch sẽ bị trì hoãn làm mới.

4、Trang bị bị đánh giá là giao dịch bất thường sẽ không được phép đúc lại, nâng cấp, luyện trước khi gỡ bỏ đánh giá bất thường.

5、Giảm giới hạn định giá các mặt hàng thời trang trong giao dịch, các thiếu hiệp có thể tự do hơn trong việc định giá bán ký gửi các mặt hàng thời trang.

1、Thêm hướng dẫn mở rộng về tăng ích, giảm ích, triệu hồi, thiếu hiệp có thể nhấp vào danh từ trong mô tả chiêu thức để xem hướng dẫn liên quan.

2、Cơ chế triệu hồi được tối ưu hóa: Vật triệu hồi được chia thành ba loại: sơ cấp, trung cấp và cao cấp – Vật triệu hồi có mức độ ưu tiên cao sẽ không bị thay thế bởi vật triệu hồi có mức độ ưu tiên thấp; Khi có cùng mức độ ưu tiên, vật triệu hồi cùng loại có thời gian còn lại ngắn nhất sẽ được thay thế trước; Khi loại khác nhau, vật triệu hồi có thời gian còn lại ít nhất trong cùng mức độ ưu tiên sẽ được thay thế trước.

3、Tối ưu hóa mô tả chiêu thức bảo vệ tay “Đạp hổ vĩ”, “Tuyết mạn thiên sơn”.

4、Tối ưu hiệu ứng đặc biệt của hiệu ứng tăng sức tấn công của chiêu thức bảo vệ tay “Bạch thế áp sơn”.

5、Đòn nhẹ “Phồn âm tán” đổi tên thành “Phồn âm cấp”.

6、Kỹ năng kiếm pháp nhẹ “Thất huyền tùng phong” tạo ra linh vực đồng thời tồn tại tăng lên 2.

1、Cốt truyện tân thủ “Phiên bản nhẹ nhàng” sắp ra mắt, và sẽ tiến hành thử nghiệm phạm vi nhỏ trong đại thế giới “Mỗi người một vẻ”, “Phiên bản nhẹ nhàng” trong tương lai sẽ tồn tại cùng lúc với cốt truyện bản gốc của Võ lâm, sẽ không ảnh hưởng đến dữ liệu nhiệm vụ của thiếu hiệp, sau khi thử nghiệm hoàn tất mới mở toàn máy chủ.

2、Giải quyết vấn đề một số video và hoạt ảnh chuyển cảnh không thể bỏ qua, chúng tôi rất xin lỗi vì đã gây bất tiện cho thiếu hiệp.

3、Nhiệm vụ Hiệp khách hành và Phù sinh sự sẽ tự động chuyển đổi theo dõi sau khi nhận, không cần phải nhấp thủ công nữa.

1、Tối ưu hóa hiển thị tiền tệ cần thiết để mua một lần khi nhập bản thiết kế, và thêm xác nhận lần thứ hai khi mua một lần.

2、Tối ưu hóa logic và cảm giác thao tác sao chép thành phần xây dựng, khi sao chép sẽ tự động chọn thành phần gốc đã sao chép.

3、Đồ nội thất thành phẩm thêu đổi loại đồ nội thất thuộc về giải trí-thêu, thuận tiện cho thiếu hiệp tìm kiếm.

1、Mộng Hoa Lục · Hiệp thị đặc quyền bổ sung hiệu ứng hoạt hình đặc biệt, khiến hiệp khách tranh cuộn trông linh hoạt hơn, biểu cảm hơn.

2、Mộng Hoa Lục · Cái Bang Quyển bổ sung hiệu ứng biểu hiện đặc biệt, làm phong phú biểu hiện tổng thể và tính thẩm mỹ của cuộn tranh.

1、Sửa lỗi thời gian hồi chiêu bất thường của chiêu thức “Tiếp thiên liên diệp” của hiệp thị Hàn Tiểu Oánh khi tấn công nội công đạt 1600 và trúng nhiều mục tiêu.

2、Sửa lỗi tần suất tung chiêu thức “Thái Sơn áp đỉnh” của hiệp sĩ Quách Tĩnh quá thấp.

3、Sửa lỗi tuyệt chiêu toàn kim phát của hiệp thị “Xưng tâm như ý” có khả năng chọn trúng triệu hồi vật.

4、Sửa lỗi hiệu ứng lông mi nhân vật nhấp nháy trên thiết bị di động.

5、Sửa lỗi vấn đề che khuất ống kính ở chương cốt truyện chính “Oan gia tụ đầu”.

6、Sửa lỗi vấn đề tên cơ quan không hiển thị đầy đủ ở chương cốt truyện chính “Oan gia tụ đầu”.

7、Sửa lỗi mô tả quy tắc chơi Hán phục trong Thiên y bố bá, để các thiếu hiệp dễ hiểu hơn về quy tắc chơi Hán phục, sau khi cập nhật, các thiếu hiệp có thể đến giao diện Hán phục để xem.

8、Sửa lỗi vấn đề không thể hoàn thành nhiệm vụ thu thập kỳ trân dị bảo trong chương chính “Bảy bảo chỉ hoàn” sau khi thu thập kỳ trân dị bảo bằng cách thu thập một lần.

1、Điều chỉnh chiến lược truyền phát kết cấu, tối ưu hóa vấn đề tải và giật lag khi chiến đấu trên thiết bị di động.

2、Sửa lỗi vấn đề có khả năng thoát đột ngột khi khởi động trò chơi trên một số thiết bị di động.

3、Tối ưu hóa chiến lược quản lý bộ nhớ trên thiết bị di động, tránh vấn đề thoát đột ngột do quá nhiều đối tượng bộ nhớ.

1、Giảm điều kiện sao ở chương một và chương hai trong lối chơi Phương Thốn Linh Đài, đồng thời tăng hiệu ứng bảo vệ trong chiến đấu để tránh rơi vào trạng thái trọng thương.

2、Tăng thời gian thử thách chương thứ ba trong chế độ chơi Linh Đài Phương Thốn, giảm sát thương của chấp niệm, giờ đây các thiếu hiệp có thể dễ dàng vượt ải hơn.

3、Thêm tính năng tự động lưu dữ liệu điều chỉnh phụ kiện trong Cung Nghệ Thường, tháo hoặc thay đổi sang bộ phận khác sẽ không còn đặt lại dữ liệu điều chỉnh nữa.

 4、Tối ưu thời hạn của cửa sổ bật lên yêu cầu nhập đội trong giao diện chính.

5、Tối ưu một số màu sắc hiển thị của biểu tượng công pháp khi trang bị công pháp nội công trong giao diện đội, giúp các thiếu hiệp dễ dàng xác định loại nội công của đồng đội hơn.

 6、Đồ nội thất Gỗ mun sẽ được mở bán bằng tiền đồng.

7、Tối ưu màu chữ hiển thị của một số giao diện nhiệm vụ, truy nã, chân kinh.

8、Tối ưu hiển thị của các mặt hàng loại trang bị, nếu thiếu hiệp chưa thu thập được mặt hàng loại trang bị nào đó được bán trong các cửa hàng, thì sẽ hiển thị biểu tượng nhắc nhở trên biểu tượng vật phẩm để thiếu hiệp dễ dàng nhận biết và mua.

9、Bây giờ khi chia sẻ mục từ trong hướng dẫn sư đệ lên kênh trò chuyện, có thể thêm văn bản tùy chỉnh.

 10、Tối ưu thao tác và cách lọc của giao diện phân giải cảm ngộ.

 11、Tối ưu hiệu ứng đặc biệt của một số tuyệt kỹ bí trang.

12、Tối ưu trải nghiệm chiến đấu giai đoạn đầu, thiếu hiệp dưới cấp 20 sẽ không bị địch đánh bay đánh lùi.

13、Cải thiện đáng kể độ ổn định của góc nhìn khi vào các chế độ chơi khác nhau.

14、Tối ưu hiển thị phần thưởng sao vô tận của Lang Hoàn, giờ có thể xem trước phần thưởng sao lần đầu tiên và phần thưởng hàng tuần trong giao diện.

15、Tối ưu hóa môn phái khóa nghiệp “Trận thử chấn lôi” của trải nghiệm, giảm sát thương và số lượng sét đánh trong khóa nghiệp.

16、Tối ưu hóa nhiệm vụ theo dõi bản đồ kho báu hiếm và hướng dẫn cách lấy.