Hiên Viên Kiếm 7 – Xuan-Yuan Sword VII Việt Hoá

“Hiên Viên Kiếm Thất” là một trò chơi nhập vai hành động thời gian thực, cũng là tác phẩm đơn lẻ mới nhất của dòng game RPG kinh điển “Hiên Viên Kiếm”. Người chơi sẽ vào vai Thái Sử Chiêu mồ côi, trong thời Tây Hán loạn lạc, để bảo vệ gia đình, hắn đã dấn thân vào con đường trừ yêu diệt ma, truy tìm chân lý.

Cuối thời Tây Hán, Vương Mãng soán ngôi nhà Hán, lập ra nhà Tân. Năm ấy, đá có chữ, trâu đá xuất hiện, mộ cổ mở ra, các loại phù mệnh và dị tượng liên tiếp xảy ra.

Từ mộ Lưu Hầu khai quật được một tấm thẻ tre kỳ lạ, được đưa đến Thái Sử Lệnh ngay trong đêm. Không ngờ, khi thẻ tre được đưa đến, đêm đó lại xảy ra hỏa hoạn kỳ lạ, cả nhà Thái Sử Lệnh đều chết, thẻ tre cũng không cánh mà bay.

Mười năm trôi qua, thái bình thịnh thế mà phù mệnh và dị tượng tiên đoán vẫn chưa đến. Thiên tai liên tiếp khiến dân chúng lầm than, bách tính khổ không thể tả, khắp nơi đều nổi dậy. Ngay lúc này, thẻ tre biến mất mười năm lại xuất hiện, gây nên một trận sóng gió…

  •  《Hiên Viên Kiếm Thất》sẽ sử dụng chế độ chiến đấu thời gian thực với tính hành động mạnh mẽ hơn.
  • Các yếu tố chiến đấu như combo, võ kỹ, né tránh, đỡ đòn, phản công đều có đủ, mang đến trải nghiệm chiến đấu sảng khoái hơn.

Yếu tố kinh điển của dòng game “Thiên Thư” chính thức trở lại, và cung cấp nhiều chức năng trong hành trình phiêu lưu của Thái Sử Chiêu:

  • 「Thiên Thư Chi Lực」——Có thể kích hoạt trong chiến đấu, trong thời gian ngắn sẽ tăng cường đáng kể năng lực của nhân vật.
  • “Thu Yêu” “Luyện Hóa” – người chơi có thể mượn sức mạnh của Thiên Thư để thu phục yêu ma, làm nguyên liệu luyện hóa; luyện hóa không chỉ tạo ra yêu ma mới, mà còn có xác suất tạo ra Ngự Hồn, tăng cường năng lực của Thái Sử Chiêu.
  • “Thần Binh” “Thiên Y” “Cơ Quan” “Tụ Linh” – nhiều cơ sở tụ họp trong thế giới Thiên Thư, cung cấp các chức năng khác nhau như cường hóa vũ khí, chế tạo áo giáp, chế tạo trang sức, bồi dưỡng Ngự Hồn.

  •  Sau “Hiên Viên Kiếm Tứ”, thuật cơ quan của Mặc gia một lần nữa bước lên sân khấu.
  • Từng sánh ngang với Nho gia, Mặc gia sau thời Tây Hán càng suy tàn. Phân chia phe phái ngày càng gay gắt, tín ngưỡng truyền thừa lâu đời lại bị thách thức. Mặc gia sẽ hoàn toàn tan rã trong loạn thế, hay sẽ đi trên con đường phục hưng? Người chơi sẽ tự mình chứng kiến.

 

  • “Hiên Viên Kiếm Thất” sử dụng engine hoàn toàn mới, chất lượng hình ảnh tổng thể sẽ có bước nhảy vọt so với các tác phẩm trước đây, đưa người chơi vào vùng đất Trung Nguyên cuối thời Tây Hán.
  • Phiên bản PC cũng sẽ hỗ trợ công nghệ dò tia của NVIDIA, giúp cảnh vật chân thực hơn.

  •  Giới thiệu hệ thống bắt chuyển động hoàn toàn mới.
  • Sử dụng các phương tiện biểu diễn đa dạng, hiệu quả biểu diễn và khắc họa nhân vật được nâng lên một tầm cao mới.
  • Biểu cảm phong phú của nhân vật, động tác nhân vật trôi chảy, khiến câu chuyện trò chơi thêm sinh động.

Thể loại: Nhập vai (RPG), Võ thuật, Lịch sử, Chơi đơn,…

Hệ máy: PC/SWITCH/PS4 (zh – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Hiên Viên Kiếm 7