Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes Việt Hoá

Câu chuyện bắt đầu từ một vùng đất thuộc lục địa Allraan, nơi tập hợp nhiều quốc gia với đa dạng chủng tộc, giá trị quan và nền văn hóa.
Tại đây, những Thấu kính Ma thuật (Rune Lens) ẩn chứa sức mạnh bí ẩn ban cho con người ma lực, và đôi khi chúng cũng là nguyên nhân dẫn đến chiến tranh.


Một phe phái của Đế chế Galdia, với mục tiêu thiết lập Thấu kính Ma thuật thành một công nghệ vũ khí, đã tiến hành tìm kiếm “Thấu kính Nguyên thủy”, một Thấu kính Ma thuật đặc biệt, để phục vụ cho nghiên cứu của họ.
Trong quá trình tìm kiếm, chàng trai trẻ Nowa, vừa gia nhập đội Cảnh vệ của Liên minh các quốc gia, đã gặp gỡ Seign Kesling, con trai của một gia đình quý tộc Đế chế và là một sĩ quan trẻ của quân đội Đế chế

“Thấu kính Nguyên thủy” được hai người tìm thấy đã gây ra chiến tranh giữa Đế chế và Liên minh các quốc gia. Melis, một thành viên của Guardian, người bảo vệ bí mật của Thấu kính, đã dấn thân vào cuộc chiến, và nhiều anh hùng khác cũng chiến đấu theo cách riêng của họ.

Liệu công lý và sự thật mà họ tìm thấy sau cuộc chiến khốc liệt là gì?

“Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes” đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ cộng đồng và đạt vị trí số 1 về số tiền gây quỹ trong hạng mục trò chơi điện tử trên Kickstarter năm 2020. 505 Games tự hào đảm nhận vai trò phát hành trò chơi này và hợp tác với Rabbit & Bear Studios để mang đến trải nghiệm chơi game khó quên. Rabbit & Bear Studios và 505 Games cam kết mang đến cho cộng đồng những người ủng hộ một tựa game nhập vai tuyệt vời nhất.

Thể loại: Nhập vai (RPG), Nhập vai Nhật (JRPG), 2.5D,…

Hệ máy: PC/SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes