Thông Thần Bảng – Noobs Want to Live Việt Hóa

Tiểu hiệp sĩ chiến binh hình lục giác, sư muội nhỏ nặn cầu lửa bằng tay, kỹ sư triệu hồi tinh thông, rồi đến Đại Hoàng ở cổng làng và nhị sư thúc lạc vào thế gian phàm trần…… nhiều thân phận, nhiều cách mở đầu, mỗi cách đều là trải nghiệm mới. Nhiều nhân vật hơn đang chờ bạn mở khóa!

Những mảnh giấy lập thể được chế tác tinh xảo khiến trò chơi trở nên đáng yêu và thú vị, những nhân vật nhỏ bé bình thường bước lên con đường thành thần; đầy màn hình cầu lửa và hố đen, hiệu ứng càng đẹp thì đánh càng mạnh.

Nhận được các kỹ năng nhất định có thể tạo thành các kỹ thuật kết hợp mạnh mẽ hơn, phát huy khả năng 1 + 1>2, còn có những kết hợp mạnh mẽ nào, hãy cùng khám phá nhé!
 Hôm nay bạn đã khám phá ra được bao nhiêu kỹ thuật kết hợp?

Ai nói chiến đấu kiểu roguelike chỉ có đánh quái? Thỏ, vịt… những con thú kỳ thú có trăm ngàn tài năng, thậm chí có thể tiến hóa vũ trang, vừa trị liệu vừa áp chế. Triệu hồi thú lạ, khiến bạn yêu không buông tay!

Mỗi lần nâng cấp đều là một cơ hội nâng cao khả năng phá vỡ thế trận. Kim Nguyên Bảo thậm chí có thể đúc lại kỹ năng, nạp tiền đổi vận. Thậm chí còn có bồi dưỡng thiên phú ngoài trận, hỗ trợ bạn trong cuộc hẹn hò ở Đào Lâm lần sau.

Thể loại: Bullet Hell, Roguelike, Đồ họa pixel, Hành động,…

Hệ máy: PC/SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Thông Thần Bảng