V Rising Việt Hóa

Tỉnh dậy với tư cách là một ma cà rồng yếu ớt sau nhiều thế kỷ ngủ say. Săn máu để lấy lại sức mạnh trong khi ẩn nấp khỏi ánh nắng mặt trời thiêu đốt để sinh tồn. Xây dựng lại lâu đài của ngươi và biến con người thành những người hầu trung thành trong nhiệm vụ xây dựng đế chế ma cà rồng của ngươi. Kết bạn hoặc kết thù trực tuyến hoặc chơi một mình tại địa phương, chống lại những người lính thánh và tiến hành chiến tranh trong một thế giới đầy xung đột. Nắm bắt vận mệnh của ngươi! Thách thức Dracula! Cai trị màn đêm!

Khám phá một thế giới rộng lớn đầy rẫy những nỗi kinh hoàng và nguy hiểm thần thoại. Du hành qua những khu rừng tươi tốt, vùng nông thôn rộng mở và những hang động tối tăm để khám phá những tài nguyên quý giá, gặp gỡ bạn bè và kẻ thù trên đường đi. Đi khắp thế giới với những người bạn ma cà rồng hoặc săn một mình khi ngươi cướp bóc làng mạc, đột kích bọn cướp và đi sâu vào lãnh địa của những con thú siêu nhiên.

Dán chặt vào bóng tối vào ban ngày, nếu không ánh nắng mặt trời thiêu đốt sẽ biến ngươi thành tro bụi. Lang thang trong đêm và săn đuổi nạn nhân của ngươi trong bóng tối. Là một ma cà rồng, ngươi phải thỏa mãn cơn khát máu của mình trong khi lên kế hoạch chiến lược xung quanh thời điểm mặt trời mọc và lặn.

Thu thập tài nguyên và khám phá các kỹ thuật cổ xưa để khám phá kiến thức bị lãng quên. Sử dụng hiểu biết mới có được của ngươi để xây dựng một lâu đài để cất giữ chiến lợi phẩm và phát triển đội quân bóng tối của ngươi. Cá nhân hóa lãnh địa của ngươi, thể hiện phong cách ma cà rồng của ngươi và đảm bảo chế tạo quan tài cho những người hầu và bạn bè. Tăng cường lâu đài của ngươi để bảo vệ kho báu của ngươi khỏi những đối thủ ma cà rồng.

Du hành một mình hoặc khám phá thế giới cùng bạn bè. Chiến đấu bên cạnh những Ma cà rồng khác sẽ mang lại cho ngươi lợi thế trong cuộc chiến chinh phục những mối đe dọa lớn nhất của Vardoran. Đột kích lâu đài của những người chơi khác, đóng vai nhà ngoại giao trong trò chơi máu, quyền lực và sự phản bội, hoặc chế tạo một đội tùy tùng bất khuất gồm những đồng minh xảo quyệt. Cạnh tranh hoặc hợp tác – sự lựa chọn là của ngươi.

Học và làm chủ kho vũ khí chết người và những khả năng bất thánh. Trong V Rising, bạn nhắm mục tiêu và né đạn bằng cách sử dụng các điều khiển WASD chính xác và ngắm dựa trên con trỏ – không cần nhấp để di chuyển. Tùy chỉnh ma cà rồng của bạn để phù hợp với phong cách chơi của bạn bằng cách kết hợp vũ khí với nhiều loại phép thuật kiếm được thông qua việc đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ. Tìm và làm chủ sự pha trộn hoàn hảo giữa kiếm và phép thuật của riêng bạn để trở thành kẻ săn mồi về đêm tối thượng!

Thể loại: Sinh tồn, Thế giới mở, Xây thành, Ma cà rồng,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: V Rising