Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin Việt Hóa

Điều ngươi được giao phó có thể mang lại hy vọng hoặc nỗi kinh hoàng…

Đó là đêm lễ hội ở Mahana, ngôi làng trung tâm của đảo Hakolo.
Rathalos trên khắp thế giới đang biến mất.
Ngươi là cháu của Red, người có Monstie là Guardian Ratha, vị bảo vệ đáng kính của đảo Hakolo. Khi bắt đầu hành trình để tích lũy kinh nghiệm trở thành một Rider, ngươi gặp Ena, một cô gái Wyverian từng quen biết Red. Để bảo vệ quả trứng mà Guardian Ratha đã giao phó cho nàng, ngươi quyết định cùng nàng rời khỏi hòn đảo.
Có những điều kỳ lạ đang xảy ra khắp nơi. Khi ngươi cố gắng tìm hiểu nguyên nhân của những bất thường môi trường này, quả trứng cuối cùng cũng nở.
Một con Rathalos không cánh với đôi cánh nhỏ bé vụt ra khỏi quả trứng.

Hình thành mối liên kết với quái vật khi ngươi bắt đầu hành trình của một Rider!

Những con quái vật mà ngươi kết bạn trong cuộc phiêu lưu hấp dẫn này sẽ trở thành Monstie trung thành của ngươi.
Có một loạt các quái vật đa dạng sinh sống ở mọi ngóc ngách của thế giới này.
Trong suốt những cuộc phiêu lưu táo bạo của mình, ngươi có thể trở thành bạn bè với những con quái vật đáng sợ và độc đáo như Brachydios, Seregios, Nargacuga, Tigrex, Zinogre, Kushala Daora và Teostra!
Tìm thêm quái vật dọc đường và thêm chúng vào đội của ngươi!

Trứng có thể được tìm thấy trong Monster Dens xuất hiện ngẫu nhiên trên chiến trường.
Thậm chí còn có một số hang ổ hiếm hoi xuất hiện không thường xuyên, nơi ngươi có thể tìm được những quả trứng quái vật khó nắm bắt và những quả trứng chứa gen khó tìm.
Khi ngươi đã thoát khỏi Hang ổ Quái vật một cách an toàn, hãy mang quả trứng đến Chuồng ngựa và ấp nó để có được một Monstie mới cho hành trình của ngươi!

Đây là những kỹ năng đặc biệt mà ngươi có thể thực hiện khi cưỡi một Monstie. Tùy thuộc vào Monstie, ngươi có thể có được một khả năng như lao nhanh, bay hoặc bơi.
Ngoài ra còn có những hành động khác cho phép ngươi tìm kiếm vật phẩm hiệu quả hơn khi ra ngoài đồng.

Sắp xếp các gen để nâng cấp Monsties của ngươi!

Sau khi nở Monsties, ngươi có thể tăng cường sức mạnh cho chúng thông qua chiến đấu và Nghi thức Kênh.
Nghi thức Kênh là một nghi lễ cho phép ngươi chuyển gen từ một Monstie sang Monstie khác.
Bằng cách làm điều này, ngươi có thể đánh thức một khả năng mới trong Monstie nhận gen, từ đó tạo ra Monstie độc đáo của riêng ngươi.
Trong nghi lễ, ngươi có thể chọn ô mà ngươi sẽ đặt gen vào. Điều này cho phép ngươi nâng cao Monsties của mình bằng cách đánh thức các kỹ năng và khả năng mới trong các kết hợp thú vị.

Thống trị ba loại tấn công để chiếm ưu thế trong các trận chiến theo lượt!

Hệ thống chiến đấu theo lượt được cải tiến cho phép ngươi trải nghiệm sự phấn khích của các tựa game Monster Hunter chính thức trong khi tham gia vào những trận chiến chiến lược hoành tráng với những con quái vật mà ngươi gặp phải trong cuộc phiêu lưu của mình.
Có ba loại tấn công: Sức mạnh, Tốc độ và Kỹ thuật. Bằng cách dự đoán loại tấn công của đối thủ và giành chiến thắng trong Đối đầu, ngươi có thể gây sát thương lớn cũng như lấp đầy thanh Liên kết một cách đáng kể.

Chiến đấu bằng vũ khí và áo giáp mà dòng game Monster Hunter nổi tiếng!

Sáu loại vũ khí từ dòng game Monster Hunter quen thuộc cũng có sẵn trong trò chơi này. Thống trị từng đặc điểm độc đáo của chúng và rèn luyện trang bị phù hợp với phong cách chơi riêng của ngươi. Áo giáp lớp cũng có sẵn, vì vậy ngươi có thể săn bắn theo phong cách trong khi mặc trang bị yêu thích của mình.

Trong Chế độ Nhiều người chơi, ngươi có thể kết nối với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới! Hợp tác trong Nhiệm vụ Thám hiểm Hợp tác hoặc đối đầu với nhau trong Trận chiến Đối kháng.
Nếu một trong hai ngươi tấn công một con quái vật khi đang ở ngoài đồng, người chơi kia có thể tham gia vào cuộc chiến và giúp đỡ.
Hợp sức với những Kỵ sĩ khác từ khắp nơi trên thế giới để tìm kiếm những quả trứng quý hiếm và cùng nhau hạ gục những con quái vật đáng sợ.

Thể loại: Nhập vai (RPG), Phiêu lưu, Nhập vai Nhật (JRPG),…

Hệ máy: PC/SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa, Game Nhân Văn

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin