Morbid: The Lords of Ire Việt Hoá

Ngay cả khi thất bại, Gahars không bao giờ thực sự chết. Chúng rút lui vào bóng tối và chờ đợi thời cơ để trỗi dậy một lần nữa…

Morbid: The Lords of Ire là sự tiếp nối và tái tạo của tựa game ARPG góc nhìn đẳng cấp “Morbid: The Seven Acolytes” được giới phê bình đánh giá cao với sự trở lại của Striver anh hùng để chiến đấu với những sinh vật kinh hoàng trong một thế giới đen tối và xoắn xuýt đầy đau khổ và thống khổ.

Đối đầu với những kẻ thù ghê rợn trong một góc nhìn 3D hoàn toàn mới. Xẻ thịt những sinh vật kinh tởm bằng cách sử dụng một loạt vũ khí, trang bị và phép ban phước tàn bạo để xé xác mọi thứ trên đường đi của bạn.

Xây dựng dựa trên hệ thống tâm thần từ Morbid: The Seven Acolytes, cách bạn tiếp cận chiến đấu có thể tác động đáng kể đến thế giới xung quanh bạn. Chìm đắm vào sự điên rồ có thể mang lại sức mạnh phi thường, nhưng với rủi ro cá nhân lớn, và sẽ thay đổi động thái cách bạn nhận thức thế giới xung quanh.

Chiến đấu để vượt qua năm vùng đất của Ire – những cõi kinh hoàng được cư trú bởi năm phe phái độc đáo, từ những ngọn núi băng giá đến những thành phố mục nát và hơn thế nữa. Hoàn thành nhiệm vụ thiêng liêng của bạn để thanh tẩy vùng đất khỏi cái ác đã giáng xuống chúng.

Chặt hạ mọi thứ cản đường bạn để đối đầu với năm vị Chúa tể Nộ khí đáng sợ, tăng thêm thử thách bằng cách tìm kiếm những sinh vật bóng tối & mạnh mẽ độc nhất vô nhị, ẩn nấp trong mỗi cấp độ.

  • Khám phá các môi trường đa dạng trải dài trên năm vùng đất độc đáo tràn ngập những ảo ảnh kinh hoàng và những sinh vật khiến dạ dày bạn muốn trào ngược.
  • Thử nghiệm các phong cách chơi khác nhau bằng cách sử dụng nhiều phong cách vũ khí, rune & phép ban phước
  • Chiến đấu để bảo vệ lý trí của bạn, hoặc khuất phục trước sự điên rồ và khai thác nó…
  • Kiểm tra kỹ năng của bạn chống lại những kẻ thù kinh hoàng, những quái vật bóng tối và những trận chiến trùm hoành tráng với những vị Chúa tể Nộ khí hùng mạnh.
  • Hiện thực hóa hoàn toàn những nỗi kinh hoàng của Morbid khi series bước vào một góc nhìn 3D mới.

Thể loại: Hack & Slash, Như Dark Souls, Nữ chính, Kinh dị,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Morbid: The Lords of Ire