Hoạt Hiệp Truyện – Legend of Mortal Việt Hoá

Người chơi sẽ vào vai một tên tạp dịch của Đường Môn, tài năng tầm thường, không được ai chú ý, không có hào quang nhân vật chính, độ khó của cuộc sống EX-HARD.
Các thông số đặc điểm tính cách tinh tế sẽ thay đổi theo quyết định của người chơi, những sự kiện ngẫu nhiên không thể đoán trước có thể khiến cốt truyện diễn ra mất kiểm soát từng giây từng phút.
Người ở giang hồ thân bất do kỷ, tốt xấu đều có thể là một câu chuyện tuyệt vời, câu chuyện của ngươi.

Người ở giang hồ, thân bất do kỷ. Ngươi đôi khi có thể đưa ra lựa chọn, đôi khi lại bị số phận vô tình trêu đùa.
Cốt truyện diễn ra từng giây từng phút mất kiểm soát, ngươi có thể cố gắng hết sức để vùng vẫy, nhưng ngươi mãi mãi không thể đoán trước được, trời xanh ngày mai sẽ nghĩ ra trò gì mới lạ để giày vò ngươi.

Người chơi có thể thông qua phòng luyện đan nghiên cứu độc thuật, xưởng rèn rèn luyện ám khí, bán mạng làm việc vặt để tranh thủ thiện cảm của sư trưởng, thay đổi chính sách của môn phái, tìm mọi cách để phát triển gia đình, tiến tới chiến thắng!

Tính cách của nhân vật chính sẽ thay đổi theo quyết định, hành động hoặc mệnh trời của người chơi, từ đó ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa người với người, diễn biến cốt truyện và chiến lược quyết đấu!

 Chiến thuật sẽ phong phú và đa dạng dựa trên tính cách.
Càng học được nhiều kỹ năng từ bí kíp, chiến thuật của ngươi càng linh hoạt! Dự đoán trước, giành chiến thắng trong cuộc quyết đấu!

Mưa đạn và né tránh! Môn phái không theo luật lệ tàn sát lẫn nhau. Không phải là người có siêu năng lực, võ công dù cao cũng không địch nổi vạn quân, thay vì làm anh hùng, chi bằng tìm cách bảo toàn tính mạng.

Thể loại: Nhập vai (RPG), Lựa chọn phân nhánh, Giàu sử thi,…

Hệ máy: PC (zh – vi)

Dịch thuật: AI, Thần Tú,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Hoạt Hiệp Truyện