DAEMON X MACHINA Việt Hoá

Bạn là một Outer, một giống người mới xuất hiện sau thảm họa Moonfall. Là một lính đánh thuê cho tổ chức Orbital, bạn đang ở tuyến đầu của một cuộc chiến tranh tuyệt vọng để giành lấy sự sống còn của nhân loại chống lại Immortals – những AI bị hỏng đã nổi loạn chống lại những người tạo ra chúng. Lái một chiếc mech có thể tùy chỉnh hoàn toàn được gọi là Arsenal, bạn phải hợp tác với những lính đánh thuê như bạn và hoàn thành nhiệm vụ để đánh bại Immortals một lần và mãi mãi. Nhưng hãy cẩn thận – trong một cuộc chiến tranh do những lính đánh thuê tham gia, đồng minh của ngày hôm nay có thể trở thành kẻ thù của ngày mai.

Từ những tâm trí đầy tầm nhìn của Kenichiro Tsukuda và nhà thiết kế mech tiên phong Shoji Kawamori, một thế hệ hành động chiến đấu mech tốc độ cao mới đã ra đời.

 TÍNH NĂNG TRÒ CHƠI

  • Bay lượn trên chiến trường và tham gia vào các trận chiến mech điên cuồng, rủi ro cao chống lại những cỗ máy bị hỏng và những Colossal Immortals khổng lồ.
  • Tùy chỉnh hoàn toàn mech Arsenal của bạn với nhiều loại vũ khí và bộ phận theo thông số kỹ thuật chính xác của bạn.
  • Thu thập xác của kẻ thù bị đánh bại để lấy bộ phận và vũ khí, những thứ bạn có thể sử dụng ngay trên chiến trường.
  • Tùy chỉnh hình đại diện người chơi của bạn với nhiều tùy chọn trang trí. Phẫu thuật và nhận sửa đổi cơ thể rộng rãi để học các kỹ năng mới với cái giá là ngoại hình con người của bạn.
  • Hợp tác với người chơi trong Chế độ Hợp tác trực tuyến để tiêu diệt boss, hoặc cùng nhau thực hiện Nhiệm vụ Khám phá để lập bản đồ các căn cứ Bất tử và mở khóa trang bị mạnh mẽ.
  • Chiến đấu với những người chơi khác trong Chế độ Đối kháng 1 đấu 1 hoặc 2 đấu 2 và leo lên bảng xếp hạng để trở thành lính đánh thuê hàng đầu.

Thể loại: Mech & Mecha, Hành động, Tùy biến nhân vật,…

Hệ máy: SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa SWITCH: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: DAEMON X MACHINA