WARCANA VIỆT HÓA

WARCANA là một trò chơi chiến lược phòng thủ cơ sở thời gian thực lấy cảm hứng từ giả tưởng với cơ chế xây dựng bộ bài độc đáo. Đảm nhận vai trò của một pháp sư hùng mạnh và đối mặt với thử thách sống sót qua các đợt tấn công không ngừng nghỉ trong khi đồng thời triệu hồi quân đội hùng hậu của riêng bạn. Phá hủy đối thủ của bạn trong một trận chiến hoàng gia với tối đa 30 người chơi khác, hoặc trong một loạt các chiến dịch chơi đơn.

Xây dựng bộ bài của bạn. Chuẩn bị phòng thủ của bạn. Triệu hồi quân đội của bạn. Sống sót qua cuộc tấn công. Bạn sẽ là người cuối cùng còn sống sót?

Tất cả các thẻ đều có cây công nghệ riêng, với các khả năng từ triệu hồi tòa nhà, đơn vị, hoặc niệm phép. Nhiều thẻ hơn được mở khóa từ các tòa nhà kinh tế được triệu hồi, vì vậy hãy chắc chắn chơi đúng bài của bạn và xem xét tuyến đường cây công nghệ của bạn để có những con quái vật hung dữ, những phép thuật hủy diệt và nhiều hơn nữa theo lệnh của bạn. Tuy nhiên, hãy lựa chọn kém, và bạn sẽ bị bỏ lại dễ bị tấn công với chỉ đồng hồ đếm ngược để cứu căn cứ của bạn.

Thử thách bản thân trong chiến dịch chơi đơn với hơn 30 kịch bản, hoặc tự tạo kịch bản của riêng bạn bằng trình chỉnh sửa trong trò chơi. Chiến dịch chơi đơn giúp bạn dễ dàng học hỏi những điều cơ bản, hiểu cách thức các thần chú khác biệt với nhau và thực sự trau dồi kỹ năng của một pháp sư hùng mạnh.

Trở thành người sống sót cuối cùng trong trận chiến Royale với tối đa 30 người chơi, nơi mà tại bất kỳ thời điểm nào, mỗi người chơi đều phải đối mặt với hai đối thủ trực tiếp. Chế độ Horde bổ sung có người chơi đua tranh để đạt được điểm hạ gục cao nhất và trong chế độ Stream Sniper, người chơi có thể trải nghiệm những khoảnh khắc xã hội hoành tráng như một phần của cộng đồng trực tuyến chơi chống lại các streamer.

Triệu hồi hàng trăm ngàn đơn vị vào quân đội của bạn khi một cơn lốc xoáy quái vật đồng thời gây ra sự tàn phá rộng rãi cho chính hệ thống phòng thủ của bạn. Các loại thần chú và đơn vị khác nhau thêm vào những cân nhắc khác trong việc đột phá vào căn cứ của đối thủ.

Gieo mầm cho những thế lực thần thoại với vai trò “Người Gọi Tiên”, gieo rắc nỗi kinh hoàng ma quỷ với tư cách là một nhà vô địch của “Nghi Thức Huyền Bí”, hoặc giải phóng những nỗi kinh hoàng vũ trụ khác từ những lựa chọn khác về sự sùng bái kỳ ảo. Mỗi lựa chọn đều có lợi ích sùng bái độc đáo, cơ chế chơi game riêng biệt và chủ đề riêng biệt. Việc lựa chọn sùng bái chính và phụ cho bộ bài nhiều màu sắc sẽ thêm chiều sâu và sự đa dạng cho cách thức diễn ra trận chiến.

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Warcana