TCG Card Shop Simulator Việt Hóa

TCG Card Shop Simulator là một trò chơi mô phỏng cửa hàng thẻ bài nơi bạn bán các gói thẻ bài để kiếm tiền và xây dựng doanh nghiệp cửa hàng thẻ bài của mình.

 Quản lý Cửa hàng của bạn:
Thiết kế cửa hàng TCG của riêng bạn. Sắp xếp kệ và gói thẻ bài để tạo trải nghiệm mua sắm dễ dàng và mượt mà cho khách hàng.

 Bộ sưu tập thẻ bài:
Tự mở các gói thẻ bài và thu thập thẻ bài. Tìm thẻ bài hiếm và bán chúng để kiếm lợi nhuận, hoặc giữ chúng để hoàn thành bộ sưu tập thẻ bài của bạn.

 Tổ chức Trò chơi:
Thiết lập định dạng và phí trò chơi thẻ bài của bạn, mời người chơi chơi trò chơi thẻ bài trong cửa hàng của bạn. Hãy chắc chắn giữ cho cửa hàng của bạn sạch sẽ và vệ sinh cho người chơi hoặc họ có thể rời đi!

 Đặt hàng sản phẩm:
Tích trữ các gói thẻ tăng cường và sản phẩm trò chơi thẻ bài khác nhau. Theo dõi các xu hướng phổ biến và điều chỉnh hàng tồn kho của bạn để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng.

 Mở rộng kinh doanh của bạn:
Kiếm lợi nhuận để tái đầu tư vào cửa hàng của bạn. Mở rộng không gian, mở khóa các bộ thẻ mới và nâng cấp cơ sở vật chất để thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh thu.

Thể loại: Mô phỏng, Quản lý, Collectathon, Kinh tế, 3D,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: TCG Card Shop Simulator