NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS Việt Hoá

Những ninja huyền thoại tái hợp trong phần tiếp theo hấp dẫn của series STORM! NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS là một trò chơi hành động/đối kháng với những trận chiến ninja nhịp độ nhanh và hai chế độ cốt truyện khác nhau.

Chọn từ hơn 130 nhân vật có thể chơi được để chiến đấu trong những trận chiến ninja mạnh mẽ! Ngoài trải nghiệm chiến đấu mạng được cải thiện, tùy chọn chế độ Đơn giản mới cho phép người chơi dễ dàng thực hiện nhiều combo nhẫn thuật khác nhau. Cho dù người chơi là người mới bắt đầu hay chuyên gia, mọi người đều có thể tận hưởng những trận chiến nảy lửa với những ninja yêu thích của mình.

Kết hợp các cảnh gốc từ anime Naruto với trải nghiệm chiến đấu chất lượng cao được mong đợi từ đội ngũ phát triển series STORM, trò chơi này chứa những điểm nổi bật từ đầu câu chuyện của Naruto cho đến trận chiến cuối cùng của series. Hãy sống lại con đường của hai ninja huyền thoại!

Chơi một câu chuyện mới, nguyên bản nơi Boruto Uzumaki, con trai của Hokage đệ thất và ninja của thời đại mới, bị cuốn vào một trận chiến lớn liên quan đến toàn bộ thế giới ninja sau khi gặp một cô gái trong một trò chơi trực tuyến phổ biến.

Trong cuộc phiêu lưu của mình, người chơi có thể có được các vật phẩm tùy chỉnh mỹ phẩm làm phần thưởng chiến đấu khiến trải nghiệm NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS trở nên riêng biệt.

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Anime, Đối kháng 3D,…

Hệ máy: PC/PS4/SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI, Vô Trần,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Việt Hóa Bản PS4 Hiện chỉ trong vip (CUSA32836 – EUR đã kèm patch Update 1.11)

Việt Hóa Bản Switch: Hiện chỉ trong vip [Chép vào contents] 0100D2D0190A4000 (USA) Update 1.3.0 kèm full 8 DLC và DLC pack 1, 2, 3

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS