Distant Bloom Việt Hoá

Chào mừng đến với Distant Bloom, một trò chơi quản lý và khám phá ấm cúng ở rất xa nhà!

Sau một chuyến thám hiểm dài trong không gian, bạn và phi hành đoàn của bạn hạ cánh trên một hành tinh xa lạ với nhiệm vụ quan trọng là thiết lập một ngôi nhà mới cho loài của bạn.
Nhưng nơi này rất khác so với viễn cảnh bạn nhìn thấy qua kính viễn vọng. Chuyện gì đã xảy ra với sự sống xanh tươi của thế giới này? Và điều gì sẽ xảy ra với bạn?

  • Khám phá thế giới hoang tàn và khôi phục lại quá khứ tươi đẹp của nó bằng sức mạnh của cây cối!
  • Nuôi dưỡng sự sống mới bằng cách học cách chăm sóc hệ thực vật ngoài hành tinh đa dạng đến kinh ngạc. Chơi đùa với cấu trúc thực vật và tạo ra một hệ sinh thái phát triển mạnh mẽ!
  • Biến vụ mùa của bạn thành công thức nấu ăn, công cụ và vật phẩm mà bạn có thể sử dụng để xây dựng và cải thiện căn cứ của mình.
  • Tái hợp phi hành đoàn bị lạc của bạn thành một cộng đồng nơi mỗi thành viên đều có câu chuyện riêng để kể.
  • Khám phá vùng hoang dã để khám phá lịch sử của hành tinh kỳ lạ này. Cái gì – hoặc ai – đã để lại những tàn tích khó hiểu rải rác khắp vùng đất?
  • Thay đổi thế giới! Hành động của bạn sẽ không chỉ tác động đến thiên nhiên mà còn cả tương lai của phi hành đoàn của bạn.

Distant Bloom là một trò chơi dễ tiếp cận và bổ ích, mang đến trải nghiệm ấm áp, được che chở và thân mật. Khám phá, sáng tạo và đưa thiên nhiên đến gần nhà hơn!

Thể loại: Chế tạo, Phiêu lưu, Ấm cúng, Khám phá, 3D,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: GGTrán, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Distant Bloom