Võ Lâm Chí 2 (Wushu Chronicles 2) Việt Hoá

Câu chuyện của “Võ Lâm Chí 2” diễn ra trước “Võ Lâm Chí 1” mười năm, ba môn phái võ lâm ngoại vực Thiên Ngoại Thiên, Ngũ Hành Cung, Kim Cương Môn xâm lược Trung Nguyên, phái Thiên Sơn và các phái giang hồ bị diệt môn thảm khốc. Nhân vật chính vốn là đệ tử phái Thiên Sơn, tình cờ trở thành sát thủ nổi tiếng nhất giang hồ. Tác phẩm này kể về câu chuyện nhân vật chính liên hợp với các anh hùng hào kiệt trong võ lâm để trục xuất võ lâm ngoại vực, mở ra môn phái mới, lập lại trật tự võ lâm Trung Nguyên.

Công nghệ bản đồ lớn liền mạch mới nhất, kết hợp với các động tác khinh công, bơi lội, có thể đến bất cứ nơi nào trong tầm mắt.

Cơ chế khám phá bản đồ mở, tất cả NPC trong game đều có thể bị tấn công, mang đến cho ngươi trải nghiệm thế giới võ lâm tự do.

Cơ chế chiến đấu không khóa mục tiêu chính thống, kết hợp với 4 loại vũ khí có thể chuyển đổi trong chiến đấu và hàng trăm chiêu thức, cho phép người chơi tự do tung chiêu tạo nên chuỗi liên hoàn độc quyền của riêng mình.

Trong game có hàng chục loại nội công, mà các loại nội công khác nhau sẽ xung đột lẫn nhau, sẽ hỗ trợ lẫn nhau, một số nội công độc đáo còn có đường lối riêng, có thể mang đến cho tất cả võ học của ngươi những hiệu ứng đặc biệt đầy sức biểu đạt võ hiệp như kéo gần, chấn bay.

Trong game có hệ thống tạo hình, chức năng chỉnh sửa vóc dáng và hệ thống trang bị búp bê giấy, người chơi có thể tạo ra hiệp khách độc quyền của riêng mình.

Thể loại: Phiêu lưu, Hành động, Nhập vai (RPG), 3D Vision,…

Hệ máy: PC (zh – vi)

Dịch thuật: ViệtPhrase,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa và Baoenzo

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Võ Lâm Chí 2