Rising Lords Việt Hoá

Trong tựa game Rising Lords chiến thuật theo lượt đậm chất trung cổ, pha trộn yếu tố thẻ bài và board game. Đặt cược mạng sống của những nông nô trung thành, tung chúng vào chiến trường khốc liệt giành lấy vinh quang cho lãnh chúa… hoặc mưu trí dùng tài trí khai hoang phát triển vùng đất, biến dân chúng thành lợi thế vững chắc!


Thu thuế, khai thác tài nguyên, xây dựng thành phố kiên cố. Bạn có thể giúp dân chúng trở thành hiệp sĩ hoặc đưa họ ra chiến trường xa xôi, nhưng hãy cẩn thận, ngay cả nông dân khiêm tốn cũng có thể nổi dậy và bài thẻ sự kiện bất ngờ có thể thay đổi vận mệnh vương quốc nhanh chóng.


Sử dụng hệ thống khắc chế giữa các loại quân, tinh thần chiến đấu, địa hình và thẻ bài để lật ngược thế cờ ngay cả khi tưởng chừng như thua chắc.

Nâng cao uy lực – Tận dụng các nhân vật đặc biệt để giành lợi thế, chinh phục các chế độ chơi đặc biệt như Đảo Thách đấu và Xâm lược.

Xây dựng quân đội hùng mạnh – Tạo ra đội quân cân bằng, tận dụng hệ thống kỹ năng dựa trên thẻ bài và tham gia vào các trận chiến theo lượt gay cấn, đầy tính chiến thuật.

Đối đầu với kẻ thù – Mối quan hệ với các lãnh chúa khác luôn đầy biến động, vì vậy bạn sẽ sớm phải xông pha chiến trường.

Chế độ nhiều người chơi đầy hấp dẫn – Chơi cùng tối đa 4 người, không cần phải chờ đợi từng lượt riêng lẻ.

Cá nhân hóa và sáng tạo – Tùy chỉnh ngoại hình và kỹ năng của lãnh chúa, xây dựng thành phố và quân đội theo ý thích.

Hỗ trợ Mod – Tạo các bản đồ và nhiệm vụ cho Chế độ Nhiệm vụ và chia sẻ chúng trên Steam Workshop.

Thể loại: Trung cổ, Chiến lược theo lượt, Chiến thuật, Indie,…

Hệ máy: PC/SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Rising Lords