Trảm Yêu Hành – Eastern Exorcist Việt Hóa

Nhân gian chiến hỏa bất đoạn, đạo đức sụp đổ, thế gian yêu ma quỷ quái hoành hành, người chơi sẽ trở thành một phần của “Trảm Yêu Nhân” – những người bảo vệ trật tự và công lý trong thế giới hỗn loạn này. Đối mặt với thế giới mà ranh giới trắng đen ngày càng mờ nhạt, người chơi sẽ tiến bước diệt yêu, nếm trải sự giằng xé giữa yêu ma tàn bạo và dục vọng không thể lấp đầy của con người, từng cảnh từng cảnh của cuộc sống muôn màu muôn vẻ.

Du ngoạn tứ hải, diệt trừ yêu ma tứ phương. Là “Trảm Yêu Nhân”, ngươi sẽ đi qua những ngôi làng và vùng hoang dã đa dạng trong hành trình diệt yêu, tất cả các cảnh đều được tạo ra bằng hình thức vẽ tay, thể hiện một thế giới kỳ ảo phương Đông tràn đầy sức sống.

Mỗi động tác như mây như nước, trong game, các nhân vật chiến đấu và hành động được thực hiện bằng cách vẽ tay từng khung hình, giúp cho mỗi đòn đánh của “Người Trảm Yêu” đều thể hiện sức mạnh tối ưu và trải nghiệm chiến đấu mượt mà.

Kiếm cô độc một mình, trảm hết tội lỗi trần gian. Game đã thêm vào hệ thống thể lực, giúp trải nghiệm chiến đấu tập trung hơn vào việc nắm bắt thời cơ và khoảng cách, kết hợp với việc sử dụng kỹ năng để khai thác “con đường trảm yêu” của riêng bạn.

Trảm yêu tiến bước, nếm trải đủ vị đắng cay của nhân gian. Game sẽ mang đến cho mọi người một hình ảnh trảm yêu đầy máu thịt, và những người mà bạn gặp trên đường trảm yêu, đằng sau họ cũng ẩn chứa những câu chuyện riêng.

Thể loại: Hành động, Nhập vai (RPG), Đi cảnh, Phiêu lưu,…

Hệ máy: PC/SWITCH (en – vi)

Dịch thuật: AI

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Trảm Yêu Hành