Yêu Linh Thôn – Yaoling: Mythical Journey Việt Hoá

Câu chuyện của 《Yêu Linh Thôn》 diễn ra trên lục địa cổ đại bí ẩn và cổ xưa, môi trường sinh thái khác nhau đã tạo ra các loại yêu linh khác nhau. Nhờ nỗ lực chung của Ngọc Thụ Thần và các bậc thầy thu phục yêu linh, yêu linh đã trở thành bạn bè và đồng đội quan trọng của con người. Tuy nhiên, bóng tối đã bao trùm vùng đất này, đằng sau vẻ hòa hợp bề ngoài là một thế lực đen tối tiềm ẩn, yêu linh cũng trở nên bất ổn hơn.

Lục địa cổ đại là nơi sinh sống của 300 loài yêu linh kỳ ảo, chúng có chủng tộc, thuộc tính và kỹ năng khác nhau, tài năng của yêu linh khiến mỗi yêu linh trở nên độc nhất vô nhị. Cùng với việc tích lũy kinh nghiệm chiến đấu, yêu linh có thể tiến hóa thành hình dạng mạnh mẽ hơn, có lẽ sự tiến hóa của một số yêu linh vượt quá mong đợi của ngươi?

Không có yêu linh xấu, chỉ có bậc thầy thu phục yêu linh xuất sắc hơn! Yêu linh chỉ cần chiến đấu ở phía trước, còn bậc thầy thu phục yêu linh ở phía sau ném bùa chú phải suy nghĩ rất nhiều, không chỉ vậy, còn phải nắm rõ kỹ năng và tài năng của yêu linh, kết hợp đội hình xuất sắc, bố trí hợp lý trước trận chiến, v.v…

Do một số lý do, trong hành trình, ngươi có thể gặp phải yêu linh có màu sắc bất thường, tỏa ra ánh sáng lấp lánh, hoặc có kích thước lớn hơn, thậm chí một số yêu linh sở hữu cả những đặc điểm này. Cho dù nâng cấp hay tiến hóa, chúng vẫn giữ nguyên những đặc điểm độc đáo này. Đại lục Thái Cổ còn ẩn chứa những điều bất ngờ nào đang chờ đợi các Yêu linh sư?

Cứu giúp những người thợ thủ công tài ba trong lúc nguy hiểm, mời họ cùng nhau xây dựng Yêu Linh Thôn, mở khóa các công trình chức năng như nhà hàng, nhân giống. Yêu linh ngoài việc giỏi chiến đấu, chúng còn giỏi trồng trọt, khai thác mỏ, nấu ăn, thậm chí là chế tạo bùa chú!

Không rõ vì lý do gì, yêu linh dần trở nên kích động và trở thành ma, thậm chí một số yêu linh độc đáo trở thành ma quân. Khi đánh bại ma quân còn giữ được ý thức, chúng sẽ trở lại hình dạng lúc nhỏ, chiến đấu cùng ngươi.

Dưới sự thúc đẩy của số phận, ngươi trở thành một 御妖师. Ngươi sẽ cùng đồng đội yêu linh của mình chu du khắp nơi, ngắm nhìn phong cảnh dọc đường, thu thập báu vật bí ẩn, thách đấu các môn phái địa phương, đánh bại ma quân. Ngươi cũng có thể ghi lại thêm nhiều ghi chú về yêu linh, khám phá sự kết hợp đội hình yêu linh, hoặc câu cá bên bờ sông – sự phát triển của câu chuyện, do ngươi lựa chọn.

Thời điểm sử dụng bùa chú và sự kết hợp bùa chú là bài học bắt buộc của mỗi Yêu linh sư. Những bùa chú này có thể cung cấp cho yêu linh hiệu quả hỗ trợ hoặc chữa trị; có thể tấn công yêu linh địch, áp đặt hiệu ứng khống chế; hoặc có thể thiết lập mối ràng buộc với yêu linh… Ném bùa chú ngoài tự nhiên còn có thể mang lại kết quả bất ngờ!

Thể loại: Truy cập sớm, Chiến thuật, Nhập vai (RPG), Indie,…

Hệ máy: PC (zh – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Yêu Linh Thôn