Palworld Việt Hoá


Muốn sống sót, bạn phải cẩn thận từng li từng tí và đưa ra những lựa chọn khó khăn… thậm chí đôi khi, đó là cả việc ngoặm những người bạn Pal thân thiết của mình.


Ngồi trên lưng những người bạn Pal dũng mãnh, bạn có thể băng qua đất liền, vượt biển cả, thậm chí cả bay trên bầu trời – mọi ngóc ngách của thế giới rộng lớn này đều đang chờ đón bạn khám phá.


Muốn xây một kim tự tháp? Chẳng còn lo gì, hãy giao việc cho cả một đội quân Pal. Đừng lo lắng, luật lao động không áp dụng với họ đâu. :3


Tận dụng những kỹ năng của Pals, bạn có thể dựng lửa, tạo điện, hay khai thác quặng để tận hưởng một cuộc sống thoải mái.


Một số Pal là chuyên gia trồng trọt, những con khác lại là cao thủ tưới tiêu hay thu hoạch. Hãy cùng Pals xây dựng một trang trại yên bình và tươi đẹp.


Để cuộc sống thêm nhàn nhã, hãy để Pals làm hết việc cho bạn. Xây dựng một nhà máy, cho Pal vào đó, và chúng sẽ làm việc không ngừng nghỉ cho đến… chết thì thôi.


Với Pals bên cạnh, bạn có thể dấn thân vào những vùng nguy hiểm nhất. Và biết đâu đấy, có khi bạn phải hy sinh một chú để cứu lấy bản thân. Chúng sẽ bảo vệ mạng sống của bạn, ngay cả khi phải đánh đổi của chính mình.


Lai giữa hai Pal, con con sẽ thừa hưởng đặc điểm của cả bố và mẹ. Kết hợp những chú Pal hiếm có để tạo ra chiến binh Pal mạnh nhất!


Những chú Pal quý hiếm đang sinh sống trong các khu bảo tồn hoang dã. Hãy lẻn vào, bắt chúng đi để làm giàu nhanh chóng! Nên nhớ, không bị bắt thì không phải tội ác, phải không nào?


PalWorld hỗ trợ chơi cùng bạn bè, vì vậy hãy rủ họ phiêu lưu cùng nhau! Và tất nhiên, bạn cũng có thể chiến đấu và trao đổi Pal với họ nữa.

  • Chế độ chơi hợp tác trực tuyến cho phép tối đa 4 người chơi cùng nhau.
  • Ngoài ra, một máy chủ chuyên dụng có thể cho phép tối đa 32 người chơi cùng tham gia.
    Lưu ý: PvP sẽ được triển khai trong một bản cập nhật sắp tới.
    Lưu ý: Số lượng người chơi tối đa trên cùng một máy chủ cũng sẽ được tăng lên trong một bản cập nhật sắp tới.

Thể loại: Truy cập sớm, Thế giới mở, Sưu tầm sinh vật, 3D,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: ChátGPT, GGTrán,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Bấm Vào Đây (pass: meviethoa.com) [nếu cần]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Palworld