Enshrouded Việt Hoá

Vùng đất Embervale đã tan nát. Trong cơn khát khao sức mạnh ma thuật, tổ tiên bạn đã giải phóng một dịch bệnh hủy diệt thế giới.

Enshrouded là trò chơi sinh tồn, chế tạo và chiến đấu hành động RPG, diễn ra trong một lục địa rộng lớn dựa trên voxel. Khi phiêu lưu qua những ngọn núi và sa mạc của thế giới mở, bạn tự do chọn con đường và định hình số phận của mình.

Đánh thức ngọn lửa cổ xưa của Bóng Lửa, và ghép lại những mảnh vỡ của một câu chuyện đang diễn ra dưới bề mặt.

Bạn bắt đầu với chỉ đơn thuần là ý chí sống sót trong vùng hoang dã. Bạn phải tìm kiếm và thu thập qua những tàn tích đổ nát của một vương quốc đã mất, và chống lại những quái vật đói khát thịt của bạn.

Hành trình qua rừng rậm, hang động, hầm ngục, tìm kiếm kho báu và kiến thức bí mật. Xây dựng sức mạnh để mạo hiểm vào Bóng Tối và đưa cuộc chiến trở lại với những nỗi kinh hoàng sâu thẳm.


Bóng Tối bao phủ vùng đất bị nó làm hỏng, biến đổi và điều khiển mọi sinh vật mà nó gặp phải. Chặt chém qua các phe phái tàn phá và những tên trùm đáng gờm, chiến đấu với Thợ săn ở rừng, Vukah trong hang động và sinh vật Fell trong sương mù.

Né tránh, đỡ đòn và đánh lừa kẻ thù bằng những kỹ năng chiến đấu bất ngờ và những phép thuật mạnh mẽ. Tận dụng điểm yếu của kẻ thù khi bạn phát triển phong cách chơi độc đáo của mình với hệ thống cây kỹ năng chuyên sâu.


Mang lại sự sống cho vùng đất! Xây dựng dựa trên voxel giải phóng tầm nhìn sáng tạo của bạn, cho phép bạn tạo ra kiến trúc đồ sộ theo quy mô hoành tráng, được tùy chỉnh với nhiều loại vật liệu và đồ nội thất. Xây dựng không chỉ cho chính bạn, bởi vì NPC sẽ ẩn náu trong tường của bạn, mở khóa các xưởng sản xuất tiên tiến và khả năng chế tạo vũ khí và áo giáp hoành tráng.


Chế tạo và tùy chỉnh một loạt vũ khí và áo giáp huyền thoại đáng kinh ngạc để trở thành một thế lực đáng nể. Bạn sẽ cần phải thành thạo khiên, gươm, gậy và cung để chống lại sự tấn công tàn nhẫn của Bóng Tối.


Tham gia cùng bạn bè trong lối chơi co-op 16 người chơi. Khắc họa những vai trò độc đáo và kỹ năng bổ sung sẽ chứng tỏ giá trị của bạn trong trận chiến khi cùng nhau đột kích, thu thập kho báu và vượt qua lũ quái Fell tàn phá vùng đất.


Hành trình qua các vùng sinh thái của Embervale để đắm mình vào những nền văn hóa đã sụp đổ sôi động và những huyền thoại cổ xưa, từ sa mạc huyền bí của Kindlewastes đến tán cây tối tăm của The Revelwood.

Trong sương mù, và dưới tàn tích của một vương quốc đã mất ẩn chứa một câu chuyện về ma thuật, ruin, hy vọng và cứu rỗi đang chờ được khám phá.

Thể loại: Sinh tồn, Xây thành, Thế giới mở, Chế tạo, PvE,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: BùngBing, GGTrán…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip(Phù hợp với hotfix 5 – 7) [Game Early Access nên chưa có thời gian chạy update kịp với steam]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Enshrouded