Persona 3 Reload Việt Hoá

Đắm chìm vào và đánh thức sâu thẳm trái tim bạn. Persona 3 Reload là một sự hồi tượng hấp dẫn của các tựa game nhập vai (RPG) định nghĩa cả một thể loại, được tái sinh với đồ họa và lối chơi tiên tiến.

Do một số lý do, nhân vật chính là một thiếu niên buộc phải chuyển đến Học viện Gekkoukan, nằm trên đảo nhân tạo Port Island thuộc quận Minato.

Vài ngày sau khi chuyển vào ký túc xá, cậu bị tấn công bởi những con quái vật bí ẩn. Trong cuộc tấn công đó, cậu vô tình thức tỉnh sức mạnh tiềm ẩn trong tâm hồn mình, được gọi là「Persona」. Cậu ta sau đó gia nhập (S.E.E.S.) – một tổ chức tập hợp những người sở hữu năng lực Persona, cùng các đồng đội chiến đấu chống lại bí ẩn của thế giới.

Là tựa game đánh dấu bước ngoặt cho series Persona nổi tiếng,「Persona 3」đã được P-STUDIO khoác lên mình diện mạo mới, tái sinh trên các hệ máy hiện đại.

Giữ nguyên cốt truyện và dàn nhân vật, trò chơi được điều chỉnh tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm thân thiện hơn cho người dùng. Khả năng điều khiển được cải thiện, giao diện và toàn bộ trò chơi được tối ưu hóa.

Đồ họa được nâng cấp lên 4k・60fps, tương thích với các hệ máy hiện đại. Hình ảnh 2D của nhân vật, mô hình 3D, thiết kế bối cảnh, giao diện người dùng,… tất cả đều được làm mới một cách hoàn mỹ.

Thêm nhiều tập phụ, lời thoại tương tác và các phân cảnh lồng tiếng mới. OP và các đoạn phim hoạt hình trong game cũng được thực hiện hoàn toàn mới, mang đến trải nghiệm sống động và đầy cảm xúc cho người chơi.

Thể loại: Nhập vai Nhật (JRPG), Nhập vai (RPG), Phiêu lưu,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: GGTrán, TrátGPT,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Persona 3 Reload