Zoria: Age of Shattering Việt Hoá

Một game nhập vai chiến thuật theo lượt theo đội, diễn ra trong thế giới giả tưởng rộng lớn Zoria. Game có lối chiến đấu theo lượt mượt mà, cho phép bạn quản lý tiền đồn và những người theo phe bạn. Dẫn dắt đội gồm bốn anh hùng với các kỹ năng và đặc quyền riêng biệt. Mỗi thành viên trong đội đều đóng vai trò quan trọng trong các trận chiến.






Bạn sẽ dẫn dắt một đội hình đa dạng phiêu lưu qua các vùng đất khác nhau trên lục địa Uram, chiến đấu chống lại vô số nhóm quái vật và boss hung hãn.

Vùng đất Zoria xinh đẹp giờ đây đã thành con mồi trong sự tàn bạo của lũ quái vật địa ngục lang thang trên khắp vùng. Những khu rừng tươi tốt, hang động bí ẩn và các tòa nhà hùng vĩ đã biến thành những địa điểm ám ảnh và đáng sợ. Hãy dành thời gian khám phá những khu vực chưa biết, vì mỗi nơi đều ẩn chứa một bí ẩn.

Chiến đấu là yếu tố cốt lõi của trò chơi, và bạn sẽ dễ dàng tham gia vào các trận chiến. Hãy tận dụng các kỹ năng độc đáo của từng thành viên trong nhóm:

  • Tấn công tầm gần hoặc tầm xa với các kiểu tấn công và hướng di chuyển khác nhau.
  • Hồi máu hoặc tạo lá chắn cho đồng đội bằng các phép thuật và lệnh đa dạng.
  • Áp dụng trạng thái dị lên kẻ thù như DOT (damage over time – sát thương theo thời gian), choáng, bất động và các hiệu ứng nguyên tố khác.
  • Sử dụng môi trường xung quanh để giành lợi thế hoặc tạo ra các tình huống mới để thoát khỏi kẻ thù.

Cần theo dõi chặt chẽ tình trạng trang bị và thể lực của đội vì cả hai đều giảm dần theo thời gian. Các đống lửa trại rải rác khắp Zoria sẽ là nơi an toàn để bạn nạp lại vật tư và chuẩn bị cho trận chiến tiếp theo.

Hãy chăm chút cho sự phát triển kỹ năng của từng chiến binh, chúng sẽ giúp ích cho bạn trên chiến trường. Hãy nhớ rằng sở hữu thành viên có kỹ năng phù hợp có thể giúp bạn tiếp cận những khu vực và nhiệm vụ trước đây không thể thực hiện. Biết đâu, tương tác với một nhân vật cụ thể với các đồ vật khác nhau trong thế giới Zoria có thể dẫn bạn đến việc khám phá kho báu ẩn giấu hoặc giúp hành trình của bạn dễ dàng hơn.


Cẩn trọng cả trong và ngoài trận chiến là điều cần thiết. Bạn không thể chiến thắng trò chơi nếu không có sự tiến triển – điều này cũng liên quan đến tiền đồn của bạn. Bạn có thể nâng cấp thường xuyên cho căn cứ bằng cách mở khóa các khu vực mới của các tòa nhà. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được phần thưởng là tài nguyên, nhiệm vụ hoặc vật phẩm. Mỗi tòa nhà sẽ có số lượng nâng cấp khả dụng khác nhau.

Tại tiền đồn, bạn có thể lên kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho đồng đội. Bạn có thể cử các thành viên được chọn trong đội đi làm nhiệm vụ tự động, trong nhiệm vụ này bạn sẽ không tham gia trực tiếp nhưng sẽ nhận được những gì họ tìm thấy trên đường đi. Bạn cũng sẽ nhận được một phần kinh nghiệm mà họ tích lũy được. Đừng bao giờ quên rằng mạng sống của họ nằm trong tay bạn!

Thể loại: Nhập vai chiến lược, Khám phá, Chiến đấu theo lượt,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Zoria: Age of Shattering