Pacific Drive Việt Hoá

Trò chơi sinh tồn lái xe góc nhìn người thứ nhất với chiếc xe hơi là bạn đồng hành duy nhất của bạn. Điều hướng một thế giới Tây Bắc Thái Bình Dương huyền ảo, đương đầu với nguy hiểm siêu nhiên khi bạn mạo hiểm vào Khu Vực Cấm Olympic. Mỗi chuyến đi vào hoang dã mang đến những thách thức độc đáo và kỳ lạ khi bạn phục hồi và nâng cấp chiếc xe của mình từ một garage bỏ hoang phục vụ như căn cứ của bạn. Thu thập nguồn tài nguyên quý và điều tra những gì đã bị lưu lại trong Khu Vực; khám phá bí mật lâu đời đã bị lãng quên trong khi học hỏi chính xác những gì cần thiết để sinh tồn trong môi trường thù địch, không thể đoán trước này.

  • Vượt qua cơn bão trong khi đối mặt với nguy hiểm lạ lùng trong một thế giới thay đổi với mỗi hành trình vào Khu Vực.
  • Chiếc xe của bạn, con đường của bạn – săn tìm tài nguyên để chế tạo trang thiết bị mới và cấu hình xe wagon theo ý bạn muốn. Thử nghiệm với các mô-đun và phụ tùng xe khác nhau để điều hướng qua địa hình nguy hiểm, và trông đẹp khi làm điều đó.
  • Khám phá bí mật của Khu Vực Cấm Olympic, một địa điểm nghiên cứu bị bỏ hoang trong phiên bản đầy bất thường của Tây Bắc Thái Bình Dương.
  • Nhạc nền độc đáo của Wilbert Roget, II và bao gồm hơn 20 bài hát đã được cấp phép.

Chỉ có bạn và chiếc xe của bạn đối diện với một thế giới tàn nhẫn, độc ác. Sẽ cần nhiều hơn một bộ lốp mới để bạn sống sót, trên và ngoài đường. Chiếc xe đáng tin cậy của bạn có thể được nâng cấp và gia cố để bảo vệ bạn, nhưng chiếc xe cũng sẽ chịu nhiều đòn. Hãy giữ bình xăng đầy và bảng điều khiển hoạt động để chống lại tia phóng xạ xuyên qua Khu Vực. Bạn sẽ bị đẩy đến giới hạn của mình – sửa chữa nhanh chóng, lục lọi vật liệu ở bất kỳ nơi đâu bạn có thể, và điều chỉnh pháo đài lăn của mình để đối phó với nhiều nguy hiểm có thể gây tử vong rình rập trong bóng tối.

Những mảnh vụn từ thí nghiệm còn sót lại của tổ chức bí mật ARDA vẫn nằm rải rác khắp Khu vực, và việc tìm kiếm câu trả lời không phải dễ dàng. Bất cứ nơi đâu bạn nhìn, bạn sẽ tìm thấy những dị thường, những lực lượng siêu thực của một tự nhiên bị xéo xắt làm cho cuộc hành trình của bạn khó khăn hơn…hoặc thú vị hơn. Những hình bóng trong bóng tối, những đống phế liệu cuộn, và những cột đất cao chót vót – mỗi chuyến đi đều đầy rẫy với nguy hiểm từ thể giới khác. Mặc dù những thứ đó có thể gây kinh hoàng, không có gì so sánh được với sức mạnh tràn trề của một cơn bão Khu Vực. Gạt chân ga và chạy trốn nếu bạn có thể – những cơn bão cuộn này cào bằng cảnh quan và tiêu diệt bất cứ thứ gì lưu lạc quá lâu. Đừng để mình trở thành nạn nhân.

Kiểm tra bản đồ, đóng gói đồ cho chuyến đi, và lên đường. Thu thập tài nguyên và thu thập dữ liệu khi bạn đi, có rất nhiều vật dụng hữu ích bên trong bức tường của Khu Vực. Trở về an toàn và sử dụng nội dung trong cốp xe của bạn để nâng cấp xe và garage của bạn. Mỗi lần bạn mạo hiểm ra ngoài, những thử thách mới chờ đợi: thời tiết kỳ dị, cảnh quan không khoan nhượng và những mảnh vụn thử nghiệm. Luật vàng trong Khu Vực là ‘không mạo hiểm, không có gì đạt được’ – một số vật liệu chỉ có thể tìm thấy ở những nơi nguy hiểm nhất. Hãy thông minh ở đó và không lãng phí thời gian – đây sẽ là một cuộc hành trình dài.

Thể loại: Giàu cốt truyện, Sinh tồn, Khoa học viễn tưởng,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI, …

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Pacific Drive