Endzone 2 Việt Hóa

 Những người sống sót,

Đã đến lúc vượt qua những giới hạn bó buộc của vùng đất này. Những bộ óc sáng giá nhất của chúng ta đã chế tạo ra những cỗ máy cho phép chúng ta phá vỡ xiềng xích và phiêu lưu vượt ra khỏi biên giới!

Chắc chắn một điều – ngay cả sau hàng thế kỷ, cơn thịnh nộ của Mẹ Thiên nhiên vẫn chưa nguôi ngoai. Bà ấy vẫn là con thú hoang dã như khi tổ tiên chúng ta bước ra khỏi Vùng An Toàn. Con đường của chúng ta sẽ đầy rẫy chướng ngại vật, đau khổ và cái chết. Tuy nhiên, chúng ta là những người tiên phong, sinh ra với lòng tò mò bất khuất để mở rộng, xây dựng lại và thịnh vượng. Cùng nhau, chúng ta sẽ thắp lại ngọn lửa nhân loại.

Ella Sawchyn, Lãnh đạo của Đoàn thám hiểm 01

  • Sinh tồn giữa một môi trường khắc nghiệt và luôn thay đổi trong một thế giới đầy mối đe dọa thường trực.
  • Lần này là của bạn để tự do lựa chọn điểm xuất phát bằng cách kiểm soát trực tiếp xe buýt định cư của bạn.
  • Mạo hiểm vào vùng đất hoang tàn hiểm trở, một địa hình đầy rẫy di tích cổ xưabáu vật ẩn giấu và nhiệm vụ đầy thử thách.
  • Khám phá các khu vực có thể sinh sống đầy những tài nguyên độc đáo và những thử thách đầy cam go, tạo ra nhiều khu định cư dưới quyền chỉ huy của bạn.
  • Xây dựngphát triển và mở rộng các khu định cư của bạn, tạo nên một địa danh đáng chú ý với nhiều tòa nhà và nâng cấp.
  • Bảo đảm tiến bộ kinh tế của bạn bằng cách nghiên cứu các tòa nhàcông nghệtài nguyên tinh chế mới và duy trì các dây chuyền sản xuất tối ưu.
  • Nắm vững kỹ năng buôn bán khi bạn thiết lập và quản lý các tuyến đường thương mại giữa các khu vực của bạn và thương nhân, điều cần thiết cho sự sống còn của bạn.

Sinh tồn trong một thế giới đầy rẫy mối đe dọa, bao gồm cả mặt đất bị nhiễm phóng xạ, hạn hán, mưa độc và bão cát. Phát triển và mở rộng khu định cư của bạn, nghiên cứu công nghệ, tinh chế tài nguyên và quản lý nền kinh tế bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng hiệu quả.

Nuôi dưỡng khu định cư của bạn bằng cách quan tâm chu đáo đến nhu cầu của người dân. Xây dựng các tuyến đường thương mại giữa các khu vực của bạn và thương nhân, tạo điều kiện cho việc trao đổi hàng hóa thiết yếu. Vượt lên khỏi sự sinh tồn đơn thuần và đưa khu định cư của bạn vào kỷ nguyên thịnh vượng.

Trong Endzone 2, bạn sẽ lên đường với chiếc xe buýt đáng tin cậy của mình, đi qua vùng đất hoang tàn – một địa hình không thể ở được và nguy hiểm rải rác với tàn tích, chiến lợi phẩm và nhiệm vụ. Sự tò mò và khám phá những khu vực này có thể mang lại cho bạn những nguồn lực đặc biệt, công nghệ và đối tác thương mại mới. Tuy nhiên, nó cũng có thể khiến bạn gặp nguy hiểm chết người, gây ra thảm họa hoặc đe dọa đến mạng sống của những người thám hiểm của bạn.

Khi bạn phiêu lưu qua vùng đất hoang tàn, bạn sẽ gặp phải những khu vực có thể sinh sống – những mảnh đất rộng lớn thích hợp để định cư và khai thác tài nguyên khan hiếm. Mỗi khu vực đều có một loạt tài nguyên độc đáo riêng, vì vậy hãy lựa chọn vị trí định cư tiếp theo một cách khôn ngoan và để hành trình của bạn trôi chảy.

Trong Endzone 2, cảnh quan và môi trường luôn thay đổi, mang đến những thử thách bất ngờ! Hãy chứng kiến ​​cơn bão cát tàn phá môi trường xung quanh và hạn hán làm cạn kiệt nguồn nước của bạn, khiến các khu vực của bạn khô cằn và biến thành sa mạc.

Những thay đổi và bổ sung chính – Endzone – Cựu chiến binh Thế giới cách biệt, hãy đọc! 🙂

  • Khu vực: Trong Endzone – Thế giới cách biệt, bạn đã chơi trên một bản đồ rộng lớn nơi bạn có thể xây dựng một khu định cư toàn cầu. Nhưng trong Endzone 2, thế giới mở rộng khi bạn khám phá các khu vực khác nhau, mỗi khu vực cung cấp các tài nguyên độc quyền để khai thác. Quản lý nhiều khu định cư và mở khóa vô số khả năng.
  • Hành vi của người định cư mới: Chúng tôi đã giải quyết và cải tiến lại các vấn đề về đường đi của người định cư và phân bổ công việc từ đầu. Hãy nắm bắt hệ thống mới được cải thiện, giờ đây dễ hiểu và cân bằng hơn, hỗ trợ các khu định cư thịnh vượng với hàng nghìn cư dân.
  • Xe cộ: Mong muốn của bạn về xe cộ trong Endzone – A World Apart đã được lắng nghe! Giờ đây, bạn có thể tự do chọn vị trí bắt đầu bằng cách di chuyển xe buýt của khu định cư. Khi trò chơi tiến triển, bạn sẽ có cơ hội xây dựng thêm xe cộ, hoàn hảo để thiết lập các tuyến thương mại hoặc mạo hiểm vào vùng đất hoang tàn.
  • Đánh giá lại hệ thống thám hiểm: Những thay đổi thú vị! Hệ thống thám hiểm được cập nhật giới thiệu những tàn tích chi tiết đang chờ được khám phá bằng cách trực tiếp điều khiển và hướng dẫn các nhà thám hiểm của bạn. Chúng bao gồm ít văn bản hơn và nhiều hành động hơn! Khám phá manh mối, mở khóa bí mật và khám phá chiến lợi phẩm có giá trị trong hành trình của bạn.
  • Đồ họa mới: Hệ thống kết xuất của chúng tôi đã được nâng cấp hoàn toàn, mang đến cho bạn môi trường chi tiết và đẹp mắt hơn. Các hoạt ảnh cũng đã được làm mới, tạo ra đồ họa ngoạn mục sẽ đưa bạn vào thế giới game như chưa từng có.

Thể loại: Mô phỏng thuộc địa, Hậu tận thế, Sinh tồn, Kinh tế,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Endzone 2