Mortal Shell Việt Hóa

Mortal Shell là một game nhập vai hành động sâu sắc thử thách sự tỉnh táo và khả năng phục hồi của bạn trong một thế giới tan vỡ. Khi tàn tích của loài người héo úa và mục nát, những kẻ thù cuồng tín sinh sôi trong đống đổ nát. Chúng không hề thương xót, sự sống còn đòi hỏi phải có nhận thức, sự chính xác và bản năng vượt trội. Hãy lần theo dấu vết những thánh địa ẩn giấu của những tín đồ sùng đạo và khám phá mục đích thực sự của bạn.

Những người chết nằm rải rác trên vùng đất tan hoang này, nhưng không phải tất cả đều vô vọng. Những tàn tích đã mất của những chiến binh bị đánh bại là của bạn để khám phá. Đánh thức những Vỏ bọc phàm trần này, chiếm lấy cơ thể của chúng và mở rộng đáng kể sự hiểu biết của bạn về các kỹ thuật chiến đấu đa dạng.

Con đường của bạn được bảo vệ bởi những kẻ thù tuyệt vọng, tận tụy với những vị thần khó hiểu. Hãy chiêm ngưỡng những sinh vật vừa đáng thương vừa kỳ dị, nhưng đừng để nỗi sợ hãi ngăn cản hành trình của bạn. Hãy tập hợp lòng dũng cảm của bạn và đối mặt với chúng.

Chiến đấu có tính chiến lược và thận trọng. Bạn chỉ nên sử dụng kiếm của mình khi có cơ hội. Tính toán các đòn đỡ của bạn để tung ra những đòn phản công tàn khốc. Tạm thời chôn Vỏ bọc phàm trần của bạn trong đá để chặn các đòn tấn công, hoặc chơi tấn công và sử dụng hình dạng đá của bạn để tăng thêm sức nặng tàn bạo cho những cú vung kiếm của chính bạn.

Thể loại: Như Dark Souls, Kỳ ảo u ám, Hành động, Bạo lực,…

Hệ máy: PC/SWITCH/PS4 (en – vi)

Dịch thuật: GGTrán (Bản AI hiện chỉ trong vip)

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Bấm Vào Đây (pass: meviethoa.com)

Việt Hóa Bản Switch: Bấm Vào Đây (Port lên bởi tien nguyenn) [Chép vào contents]

Việt Hóa Bản PS4: Hiện chỉ trong vip [Port lên bởi Bánh Mì]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Mortal Shell

Nếu thích thì nhớ ủng hộ Mê Việt Hóa nghe (Ấn đây nè)