The Outlast Trials Việt Hoá

Red Barrels mời bạn trải nghiệm nỗi kinh hoàng làm tê liệt tâm trí, lần này là cùng bạn bè. Cho dù bạn trải qua những thử thách một mình hay theo nhóm, nếu bạn sống sót đủ lâu và hoàn thành liệu pháp, Murkoff sẽ vui vẻ cho bạn rời đi… nhưng liệu bạn có còn là chính mình?

Được đặt trong bối cảnh Chiến tranh Lạnh, những con chuột bạch người bị tuyển dụng một cách bất đắc dĩ bởi những người tốt bụng tại Tập đoàn Murkoff để thử nghiệm các phương pháp tiên tiến về tẩy não và kiểm soát tâm trí. Trong một thế giới đầy nghi ngờ, sợ hãi và bạo lực, đạo đức của bạn sẽ bị thách thức, sức chịu đựng của bạn sẽ bị thử nghiệm và tâm trí của bạn sẽ bị nghiền nát. Tất cả vì danh nghĩa tiến bộ, khoa học và lợi nhuận.

Tất cả các bạn đều là tù nhân của Murkoff bị mắc kẹt bên trong cơ sở của họ. Bạn có thể chọn hoàn thành các thử thách một mình hoặc bạn có thể giải quyết chúng trong một nhóm 2, 3 hoặc 4 người chơi.
Hợp tác không bao giờ bị ép buộc khi nói đến các mục tiêu bắt buộc nhưng làm việc cùng nhau có thể mang lại lợi ích rất lớn.
Bất kể số lượng người chơi trong nhóm của bạn, điều quan trọng là phải sống sót và thoát ra ngoài.

Cuối cùng, mục tiêu của bạn là hoàn thành liệu pháp của Murkoff và giành được quyền được thả về xã hội. Để làm được điều đó, bạn phải hoàn thành các Thử thách và Thử thách MK.
Các Thử thách là liệu pháp nhập vai theo cốt truyện, cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành. Thử thách MK là những liệu pháp ngắn hơn diễn ra trong phần được sửa đổi hoặc thiết kế lại của bản đồ hiện có.

Giống như phong cách Outlast thuần túy, lối chơi cốt lõi bao gồm việc tránh né kẻ thù, ẩn náu khỏi chúng và cố gắng chạy trốn. Murkoff sẽ cung cấp các công cụ bạn có thể sử dụng để tăng cường khả năng tàng hình, tạo cơ hội để chạy trốn, làm chậm kẻ thù và hơn thế nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ phải kiếm được những công cụ đó và nỗ lực hết mình để cải thiện chúng.
Các công cụ sẽ cho phép bạn

  •  Làm choáng kẻ địch
  •  Làm choáng chúng
  •  Nhìn xuyên tường
  • Chữa lành cho bản thân và những người xung quanh.

Murkoff sẽ yêu cầu bạn thực hiện những nhiệm vụ đáng sợ trong mỗi thử thách hoặc thử thách mk. Chỉ sau khi hoàn thành những nhiệm vụ đó, bạn mới được phép thoát khỏi các Thử thách hoặc Thử thách MK.

Tùy chỉnh và tạo bệnh nhân thử nghiệm của riêng bạn.
Ô của bạn là nhà của bạn trong khi bạn hoàn thành liệu pháp, bạn có thể trang trí nó theo ý muốn.
Chọn công cụ, nâng cấp và đặc quyền của bạn phù hợp với phong cách chơi của bạn.
Gặp gỡ những cư dân của Cơ sở Sinyala của Murkoff trong The Outlast Trials. Mỗi người trong số họ sẽ cố gắng giúp bạn vượt qua các thử thách một cách an toàn! Bạn nghĩ bạn sẽ làm được?

Bạn đã bị Tập đoàn Murkoff bắt cóc để trải qua những thí nghiệm phi đạo đức nhằm thay đổi tâm lý và hành vi của bạn trong suốt các Thử thách.
Thu thập tài liệu và vật phẩm để giúp chứng minh hành vi sai trái của Murkoff đối với bệnh nhân của họ.
 Quy trình:

  • Phá vỡ bản thân: Murkoff nhắm mục tiêu phá vỡ niềm tin cơ bản của đối tượng thử nghiệm. Các khía cạnh của bản sắc cá nhân bị tấn công một cách có hệ thống. Giống như trại huấn luyện hoặc tẩy não, mục tiêu là buộc một người phải thanh lọc bản thân khỏi bất kỳ điều gì được coi là thiêng liêng hoặc cấm kỵ, những điều hạn chế hành vi của họ. Sự tấn công liên tục vào bản sắc, tội lỗi và phản bội bản thân cuối cùng dẫn đến sự sụp đổ của họ.
  • Xây dựng Bản thân: Đó là nguyên tắc cảnh sát xấu, cảnh sát tốt. Sự từ chối ý thức hệ cũ để lại một khoảng trống mà ý thức hệ mới có thể được đưa vào. Là phản đề của ý thức hệ cũ, nó tạo thành một điểm thu hút hoàn hảo khi người đó bỏ chạy khỏi cái cũ để tìm kiếm một sự thay thế tương phản. Tiến trình này được đẩy nhanh khi ý thức hệ mới được miêu tả là hài hòa và phù hợp lý tưởng với nhu cầu của người đó. Tình bạn và sự bình tĩnh thay thế cho nỗi đau và hình phạt. Ngay lúc người đó đang sợ hãi sự hủy diệt bản thân, họ được trao một chút lòng tốt, một sự nghỉ ngơi ngắn ngủi khỏi cuộc tấn công vào bản sắc của họ.
  • Cứu rỗi: Đối mặt với sự tương phản rõ nét giữa nỗi đau của quá khứ và ánh hào quang hồng của tương lai mà hệ tư tưởng mới mang lại, con người rũ bỏ bất kỳ sự trung thành cuối cùng nào với hệ tư tưởng cũ, thú nhận bất kỳ bí mật sâu kín nào còn sót lại, và khoác lên mình toàn bộ tấm áo của hệ tư tưởng mới. Điều này thường cảm thấy, và đã được nhiều người mô tả, như một hình thức tái sinh. Nó có thể đi kèm với các nghi lễ chuyển giao khi con người được chấp nhận và gắn kết vào trật tự mới. Các nghi lễ thường bao gồm những lời tuyên bố mạnh mẽ được con người đưa ra về việc chấp nhận hoàn toàn và trọn vẹn hệ tư tưởng mới, thề trung thành với các nhà lãnh đạo của nó. Việc chào cờ, hôn các hiện vật khác và các hành động tượng trưng khác, tất cả đều được thực hiện một cách trang trọng, tất cả đều neo giữ họ vững chắc trên nền đất mới.

Thể loại: Kinh dị, Chơi nhiều người, Phối hợp, PvE,…

Hệ máy: PC (en – vi)

Dịch thuật: AI,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Hiện chỉ trong vip

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: The Outlast Trials