Ẩn Thế Tiên Thôn – The Lost Village Việt Hoá

Trò chơi mô phỏng kinh doanh 3D độc đáo + 肉鸽(Roguelike). Ngươi sẽ vào vai con trai của chưởng môn trở về quê nhà, trên ngọn tiên sơn giờ đây tiêu điều không một bóng người, tái thiết sơn môn, tái hiện lại thời kỳ hoàng kim của thiên hạ đệ nhất. Ngươi cần dẫn dắt đệ tử, thu thập tài nguyên, xây dựng cơ sở, luyện đan, trồng linh điền, luyện hóa pháp bảo, từng bước phát triển lớn mạnh. Ngươi có thể chiêu mộ thêm nhiều môn nhân, rèn luyện năng lực của họ, rồi tiến vào cõi ảo trong ký ức của tổ tiên, chiến đấu với những kẻ thù khác thường, giành lấy bảo vật và tri thức. Ngươi sẽ cảm nhận được sự vất vả của một chưởng môn, cũng sẽ cảm nhận được cảm giác thành tựu khi xây dựng một tiên môn thịnh vượng từ con số không, đánh bại BOSS hùng mạnh trong cõi ảo, mỗi màn chơi đều bắt đầu lại từ đầu, thật khác thường!

 

Tự do sắp xếp kiến trúc, để cho môn phái của ngươi đẹp đẽ, rộng rãi, xây dựng nên sơn môn đặc sắc của riêng mình. Phân công nhiệm vụ cho các đệ tử có tính cách, thiên phú khác nhau, để cho bọn họ thu thập, xây dựng, làm việc, nghỉ ngơi, tu luyện! Còn có thể thưởng trà, đánh cờ, mô phỏng tu tiên chân thực. Đồng thời, ngươi còn có thể luyện khí, luyện đan, trồng linh điền, phái đệ tử hoàn thành lịch luyện dưới chân núi, để cho toàn bộ môn phái tràn đầy sức sống và sinh lực!

 

  • Bản đồ hoàn toàn mới: Bầu không khí đẹp đẽ, núi non trùng điệp, nước ôm lấy núi, quanh co uốn khúc, như tiên cảnh Bồng Lai!
  • Cốt truyện độc lập: Các môn phái khác nhau có cốt truyện độc lập, mỗi lần đều có trải nghiệm khác nhau!
  • Công nghệ hoàn toàn mới: Các môn phái khác nhau tăng thêm đặc tính môn phái, lối chơi công nghệ hoàn toàn mới!

 

Tự do hơn trong việc nắm giữ toàn bộ trận chiến. Mỗi lần tấn công đều cần người chơi thao tác chính xác, quy hoạch tuyến đường hợp lý, phối hợp đệ tử kết hợp công pháp lệnh bài đánh ra đòn tấn công hoàn mỹ, ngươi sẽ chiến thắng liên tiếp. Cảnh chiến đấu trong trò chơi vô cùng hoa lệ, chấn động, các màn chơi phong phú đa dạng và thiết kế hình tượng nhân vật, tận hưởng thị giác và trải nghiệm trò chơi cực đỉnh.

 

  • Nuôi dưỡng thần thú của riêng mình: Nâng cao tiềm năng của đệ tử, cùng ngươi tiến vào chiến đấu trong ảo cảnh
  • Thử thách tháp thông thiên: Như đối mặt với quái vật ùa đến như thủy triều, làm sao để hoàn thành thử thách?
  • Khám phá Trân Bảo Các: Đệ tử tự động tu luyện, vượt kiếp, đọc bí kíp quý giá, tái hiện kỳ ngộ kinh thiên động địa.
  • Đạo thể hoàn toàn mới: Mỗi nhân vật đều có đặc tính chiến đấu riêng, triệu hồi phi kiếm, phân thân phục sinh và các thuộc tính đặc biệt khác

 

Vì sao sơn môn từng thịnh vượng lại biến mất? Vì sao ảo cảnh thời viễn cổ lại bị bao phủ bởi tà khí và lời nguyền? Tổ tiên khi lập ra môn phái đã trải qua những ân oán gì? Khi kẻ thù truyền kiếp xuất hiện, ngươi có thể dẫn dắt môn phái thay đổi vận mệnh không? Cùng với sự phát triển của trò chơi, ngươi sẽ mở khóa được nhiều bí mật không ai biết đến.

 

  •  Trò chơi được cấu thành từ toàn bộ bối cảnh 3D, thể hiện toàn diện nhân vật và kiến trúc.
  • Phong cách hội họa đậm chất phương Đông, cảm nhận tiên phong đạo cốt bên hồ nước trong xanh dưới bóng cây cổ thụ, trong trà thất đình hóng gió.
  • Âm nhạc và văn bản mang phong cách nghệ thuật độc đáo, giữ cho tâm trạng luôn vui vẻ trong công việc chưởng môn.
  •  Nhiều nội dung phong phú hơn sẽ từng bước ra mắt, hãy cùng chờ đón.

Thể loại: Truy cập sớm, Xây thành, Roguelite, Xây dựng,…

Hệ máy: PC (zh – vi)

Dịch thuật: ViệtPhrase,…

Thực hiện bởi Mê Việt Hóa

Link Tải Việt Hóa: Bấm Vào Đây (pass: meviethoa.com hoặc gameuma.wordpress.com) [nếu cần]

Nơi giao lưu: Mê Việt Hóa

Thông tin về game: Ẩn Thế Tiên Thôn – Tên việt của game được bạn Baoenzo đặt